Ra rạp xem gì tháng 4? – Lật Mặt 6 hứa hẹn làm nên chuyện

Tin điện ảnh · miduynph ·

Renfield, Ngục Tối Và Rồng, Anh Em Super Mario,… đều là những tựa phim mà khán giả đang rất mong chờ.

Tháng 3 khép lại mở ra một mùa phim tháng 4 đầy rực rỡ với những tác phẩm đến từ trong và ngoài nước. Các mọt phim sẽ được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, giải trí đến đáng sợ, hồi hộp với những cảnh quay hứa hẹn cực mãn nhãn.

Cùng Moveek tìm hiểu xem có gì hấp dẫn tại rạp trong tháng 4 này nhé!

1. Anh Em Super Mario (The Super Mario Bros) – 07.04

Anh Em Super Mario chuyển thể từ trò chơi điện tử nổi tiếng của hãng Nintendo, theo chân anh chàng thợ sửa ống nước tên Mario cùng với công chúa Peach của Vương Quốc Nấm trong cuộc phiêu lưu nhằm giải cứu anh trai Luigi đang bị bắt cóc cũng như ngăn chặn tên độc tài Bowser – kẻ đang âm mưu thôn tính thế giới. Từ đây, họ sát cánh bên nhau trên hành trình ngăn chặn thế lực hắc ám.

Kể từ khi được công bố, Anh Em Super Mario đã nhận được sự mong chờ háo hức của hàng triệu khán giả và fan hâm mộ. Điểm nhấn của dự án là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám gồm Chris Patt trong vai Mario, danh hài Jack Black trong vai Bowser và "nàng hậu" Anya Taylor-Joy trong vai Công chúa Peach,…

Lịch chiếu Anh Em Super Mario & Mua vé Anh Em Super Mario tại Moveek

2. Tình Chị Duyên Em (You & Me & Me) – 07.04

Tác phẩm mới đến từ hãng phim GDH của Thái Lan mang tên Tình Chị Duyên Em thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, đậm màu sắc thanh xuân. Đây là một bộ phim về cặp song sinh nhưng đặc biệt hơn khi được thực hiện bởi hai nữ đạo diễn song sinh Wanweaw Hongvivatana và Weawwan Hongvivatana.

Chuyện phim Tình Chị Duyên Em lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Có một cặp song sinh cực kỳ thân thiết và chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau. Sự xuất hiện của chàng trai tên Mark đã khiến họ đối mặt với những bối rối trong tâm lý, tình cảm và sẽ là giai đoạn trưởng thành mới của cả 2.

Lịch chiếu Tình Chị Duyên Em & Mua vé Tình Chị Duyên Em tại Moveek

3. Renfield: Tay Sai Của Quỷ (Renfield) – 14.04

Renfield: Tay Sai Của Quỷ được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Dracula. Phim kể về Renfield (Nicholas Hoult) là một tay sai tận tụy của bá tước Dracula (Nicolas Cage). Tuy nhiên, Renfield luôn cảm thấy khó chịu trước những nhiệm vụ kỳ quặc này.

Đỉnh điểm là khi anh ta gặp gỡ và say đắm một nữ cảnh sát giao thông. Trải qua cảm giác của những giây phút thoải mái với thế giới bên ngoài ngập màu sắc tình yêu, Renfield mơ ước về 1 cuộc sống tự do, độc lập trong thế giới con người. Tuy nhiên, liệu Dracula có để anh ấy thoát khỏi vòng giam ràng buộc?

4. Khắc Tinh Của Quỷ (The Pope’s Exorcist) – 14.04

Khắc Tinh Của Quỷ lấy cảm hứng dựa trên những hồ sơ có thật của cha Gabriele Amorth nói về cuộc đời trừ tà diệt quỷ của ông trong 36 năm cuộc đời. Khắc Tinh Của Quỷ là một trong số đó và được đạo diễn Julius Avery thể hiện lại một cách sống động qua từng thước phim.

Lần này, Khắc Tinh Của Quỷ theo chân cha Amorth (Russell Crowe) đang điều tra về vụ 1 đứa trẻ bị quỷ ám và dần khám phá ra những bí mật hàng thế kỷ mà Vatican đã cố gắng giấu kín. Tác phẩm sẽ đưa khán giả tới buổi trừ tà đầy sống động, nhưng vô cùng rợn tóc gáy vì những chi tiết quỷ dị.

Lịch chiếu Khắc Tinh Của Quỷ & Mua vé Khắc Tinh Của Quỷ tại Moveek

5. Cú Úp Rổ Đầu Tiên (The First Slam Dunk) – 14.04

The First Slam Dunk – phiên bản điện ảnh đầu tiên của loạt phim/truyện đình đám này sẽ do đích thân tác giả Inoue Takehiko chỉ đạo. Tuy nhiên lần này, câu chuyện sẽ được kể từ góc nhìn của chàng hậu vệ nhỏ con Miyagi Ryota, thay vì anh chàng tóc đỏ xốc nổi Hanamichi.

The First Slam Dunk lấy bối cảnh trận đấu quan trọng giữa hai đội Shohoku và Sannoh – đội bóng top 10 toàn quốc. Từ đó, khắc họa quá trình trưởng thành cá nhân của những học sinh trung học cống hiến tuổi trẻ cho bóng rổ. Tinh thần thể thao, đồng đội, tính hiện thực và quá trình phát triển của các nhân vật từ đó đã truyền cảm hứng rất nhiều đến những người đã theo dõi câu chuyện cho đến nay.

Lịch chiếu Cú Úp Rổ Đầu Tiên & Mua vé Cú Úp Rổ Đầu Tiên tại Moveek

6. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm (Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves) – 21.04

Được chuyển thể từ trò chơi nhập vai Dungeons & Dragons, Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm xoay quanh hành trình nhân vật thủ lĩnh của một băng nhóm chuyên trộm cắp. Họ đã lấy đi một vật rất quan trọng và vô tình giải phóng thế lực xấu xa đáng sợ nhất thế giới ra ngoài. Trên đường đi tìm cách sửa chữa lỗi lầm, họ gặp phải vô số mối đe dọa đến từ hàng loạt sinh vật lạ lùng khó tin.

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm được đạo diễn và viết bởi Jonathan Goldstein và John Francis Daley, bộ đôi từng tạo nên tác phẩm hài hành động đình đám Game Night.  Hội tụ dàn diễn viên toàn sao gồm Chris Pine, Michelle Rodriguez, Rege-Jean Page, Justice Smith…, tác phẩm được dự đoán sẽ cực “bùng nổ” với những cảnh hành động thoát tim cùng kỹ xảo mãn nhãn.

Lịch chiếu Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm & Mua vé Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm tại Moveek

7. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh – 28.04

Thông tin Lật Mặt của Lý Hải trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 6 mang tên Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh khiến khán giả Việt đang rất háo hức chờ đón. Bối cảnh của bộ phim sẽ diễn ra tại một ngôi làng nghề ở miền Tây, nơi mà nghề đan chiếu truyền thống đang có nguy cơ thất truyền.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh là câu chuyện của 6 người bạn thân thiết từ nhỏ. An (Thanh Thức) bị tai nạn qua đời và mang theo tờ vé số trúng độc đắc theo cùng. Những tình tiết gây cấn cũng đã được đẩy mạnh hơn từ đây. Nhóm bạn đã nảy sinh mâu thuẫn với nhau về ý đồ muốn “đào mồ” tờ vé số mà An giữ. Bên cạnh chủ đề tình bạn, tình cảm gia đình và những miếng hài thường thấy, Lý Hải quyết định đổi gió cho Lật Mặt 6 bằng cách thêm yếu tố tâm lý, giật gân, điều mà trước đây chưa từng xuất hiện ở series này.

Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh & Mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek

8. Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng – 28.04

Là phiên bản điện ảnh của web drama Chuyện Xóm Tui của bộ đôi Thu Trang – Tiến Luật, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng sẽ mang một màu sắc hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Đặc biệt, phim còn đánh dấu sự trở lại của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nội dung Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng là câu chuyện về ông Xỉn (Thái Hòa) và con gái Nhót (Thu Trang). Mối quan hệ của 2 cha con không hòa thuận vì thói nghiện rượu của người cha. Vì muốn cha bỏ thói “ma men”, Nhót tuyên bố “cha bỏ nhậu, con lấy chồng” – câu nói đáng nhớ nhất trong trailer của phim. Câu thoại này cho thấy Nhót quyết tâm thay đổi thói quen rượu chè của cha mình. Nhưng liệu Nhót có thành công hay không?

Lịch chiếu Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng & Mua vé Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng tại Moveek

9. Big George Foreman – 28.04

Big George Foreman sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam về câu chuyện vượt lên nghịch cảnh của một huyền thoại vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới. Đối với những bạn yêu thích bộ môn boxing hoặc quyền anh thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ phim này.

Big George Foreman kể câu chuyện về cựu võ sĩ quyền anh, doanh nhân cũng như nhà văn có thật người Mỹ George Foreman, hay còn được biết đến với biệt danh "Big George". Trong sự nghiệp thi đấu của mình, anh đã hai lần vô địch giải hạng nặng thế giới và giành một huy chương vàng Olympic.

Lịch chiếu Big George Foreman & Mua vé Big George Foreman tại Moveek

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh - Điểm chung của các phần phim Lật Mặt

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh - Điểm chung của các phần phim Lật Mặt

Cùng được chỉ đạo sản xuất dưới bàn tay của Lý Hải thế nên các phần phim Lật Mặt có những nét tương đồng.

Vì sao Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng là bộ phim đáng mong đợi?

Vì sao Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng là bộ phim đáng mong đợi?

Ra mắt vào dịp lễ 28/4, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồngg dự kiến là một bộ phim điện ảnh đáng mong chờ, có rất nhiều điều thú vị được nhà làm phim hé lộ xoay quanh dự án này.

Renfield: Tay Sai Của Quỷ sẽ hồi sinh Vũ Trụ Bóng Tối?

Renfield: Tay Sai Của Quỷ sẽ hồi sinh Vũ Trụ Bóng Tối?

Renfield: Tay Sai Của Quỷ có đủ năng lực hồi sinh Dark Universe.