Ridley Scott sẽ hồi sinh Promentheus 2 vào năm sau?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Prometheus ra rạp cách đây 3 năm trước. Thật sự có nhiều người nghĩ rằng bộ phim sẽ khó để có một phần tiếp theo đặc biệt sau khi bộ phim Alien của Neill Blomkamp được xác nhận. Tuy nhiên, nếu những thông báo vừa mới đây đúng thì Prometheus 2 đang bắt đầu gấp rút chuẩn bị và sẽ nhanh chóng ra mắt khán giả.

Vấn đề mới nhất của Total Film đó là tuyên bố rằng Prometheus 2 sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng Giêng năm 2016 với phát biểu từ Ridley Scott: “I’ve got back into the sci-fi thing, I kind of adore it.” (Tôi sẽ trở lại với thể loại khoa học viễn tưởng, thứ mà tôi rất đam mê). Đây thực sự chưa phải là một thông tin trực tiếp từ Scott nhưng nếu Prometheus 2 chắc chắn bắt đầu thì mọi thứ đang có rất nhiều thay đổi so với thời điểm 3 năm trước và còn rất nhiều công việc cần chuẩn bị.

“I’ve got back into the sci-fi thing, I kind of adore it.”

Scott có vẻ hài lòng với việc hoàn thành xong kịch bản vào tháng 11 nhưng để có một bộ phim thật sự thì những công việc cần làm sẽ rất nhiều thậm chí cần mất nhiều công sức cho việc lên kế hoạch chi tiết. Và điều này cũng khiến người hâm mộ có nhiều dấu hỏi về Alien của Blomkamp sẽ có thể tiếp tục và Fox đang chuẩn bị chạy đua cho cả hai bộ phim? Không chỉ thế, Scott hiện nay cũng đang chỉ đạo cho bộ phim The Cartel với El Chapo.

Tuy nhiên, trên thực tế, Prometheus 2 vẫn có nhiều hy vọng và mong đợi cho bộ phim vẫn sẽ tiếp tục cất cánh như chính theo những điều mọi người đang chờ đón.

Những thông tin tiếp theo về Prometheus 2 vẫn sẽ được liên tục cập nhật dành cho bạn nhiều khẳng định chắc chắn chi tiết hơn.