Rò rỉ thông tin về cái chết trong Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Đây là bản rò rỉ nội dung nên chắc chắn sẽ có một số spoiler cho Spider-Man: Homecoming 2 và Avengers 4.

Kéo xuống để xem tiếp

Spider-Man: Homecoming 2 được cho là sẽ bắt đầu bấm máy trong vài tháng sắp tới và một vài bản rò rỉ nội dung phim đã được đưa lên mạng. Trước đó đã có rất nhiều nghi vấn được đặt ra về việc Vũ trụ Điện ảnh Marvel định sẽ quảng bá cho Spider-Man: Homecoming 2 như thế nào khi bộ phim được cho ra mắt gần ngày với Avengers 4 đến thế. Nhưng hiện tại, đó không còn là điều mọi người lo lắng nữa bởi bản rò rỉ nội dung lần này cho chúng ta biết một hướng đi thú vị cho cốt truyện của cả hai phim. Điều quan trọng cần chú ý là đây không phải thông báo chính thức từ phía nhà làm phim hay Marvel, chỉ là bản rò rỉ nội dung phim được lưu truyền trên mạng, vậy nên hãy cứ xem cho biết chứ đừng vội phê phán gì cả. Đồng thời, bởi đây là bản rò rỉ nội dung nên chắc chắn sẽ có một số spoiler cho Spider-Man: Homecoming 2 và Avengers 4.

Bản rò rỉ nội dung của Spider-Man: Homecoming 2 được tung ra bởi một nguồn tin trên Reddit, người được cho là đáng tin sau lần tiết lộ các chi tiết của Infinity War gần sát với nguyên gốc nhất trước khi bộ phim ra rạp. Rõ ràng ai cũng hiểu Peter Parker sẽ vẫn sống sót sau những sự kiện xảy ra trong Infinity War và Avengers 4. Tuy nhiên, theo nguồn tin này, ở phần đầu bộ phim, Parker sẽ đang thương tiếc cho sự ra đi của Tony Stark, điều trái ngược hoàn toàn với những gì ta thấy trong cái kết của Infinity War.

Chắc hẳn mọi người đều còn nhớ cảnh Peter Parker biến thành tro bụi ngay trước mắt Tony Stark, và việc cậu sẽ trở lại trong Spider-Man: Homecoming 2 đồng nghĩa với việc các Avengers còn sống sót sau cái búng tay của Thanos hẳn sẽ phải tìm được cách đưa những người đã chết trở lại.

Trong cuộc phỏng vấn với Variety trước đây, Anthony Russo từng nói: “Tôi phải nói là đó chắc chắn là những cái chết thực sự. Đây là một thế giới giả tưởng, và đúng, rất nhiều thứ đáng ngạc nhiên có thể xảy ra trong thế giới giả tưởng, nhưng…”

Và Joe hoàn thành nốt câu nói của ông: “Họ sẽ phải trả một cái giá cực kì đắt.”

Vậy liệu cái giá cực đắt đó có khi nào sẽ là Tony Stark phải thế chỗ cho Peter Parker và chết thay cho cậu ta? Nếu thông tin rò rỉ này là thật, vậy giả thiết đó có khả năng cao cũng sẽ là thật.

Trong suốt hơn một năm qua đã có nhiều tin đồn nói rằng Tony Stark sẽ không sống sót được tới giai đoạn 4 của MCU, vậy nên thông tin này có vẻ phần nào đáng tin cậy. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết Michael Keaton sẽ trở lại trong vai Adrain Toomes aka Vulture cùng với Mac Gargan aka Scorpion, dù chỉ đóng vai trò nhỏ trong Spider-Man: Homecoming 2. Mysterio được cho là sẽ trở thành villain chính của phần phim này, và cũng có nhiều tin cho rằng Jake Gyllenhaal sẽ đảm nhận vai phản diện này.

Thông tin rò rỉ cũng khẳng định rằng cốt truyện của Spider-Man: Homecoming 2 sẽ tập trung vào một thứ gì đó “đột phá” mà Tony Stark đã sáng tạo ra và Mysterio sẽ được một tên trùm đứng sau thuê để lấy trộm nó. Nguồn tin không nói rõ tên trùm bí ẩn đã thuê Mysterio là ai, chỉ nói đó là một nhân vật quen thuộc và “hắn là villain lớn trong truyện tranh và sẽ đóng vai trò quan trọng trong những phần phim từ đây trở về sau.” Được biết Sony và Marvel hiện đang tìm kiếm một diễn viên hạng A để đảm nhận vai diễn này và họ dự định để đây trở thành một sự bất ngờ cho khán giả.

Theo nguồn tin, Spider-Man: Homecoming 2 “sẽ được lấy bối cảnh chủ yếu ở London. Peter và những người bạn của cậu sẽ tới đó để dự một buổi hội thảo được tài trợ bởi Stark Industries. MJ, Net, Liz, Flash và Dì May đều sẽ trở lại cùng với những học sinh của Midtown và các nhân viên từ Homecoming phần 1. Gwyneth Paltrow được cho là cũng sẽ xuất hiện trong vai Pepper Potts.”

Cuối cùng, những thông tin rò rỉ mới nhất về Spider-Man: Homecoming 2 cũng khẳng định là phần sequel này sẽ là nền tảng xây dựng nên Sinister Six. Nếu điều này là đúng, khả năng Sinister Six trực tiếp xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming 2 là không cao, mà họ có thể sẽ chỉ đưa vào phim một số chi tiết ám chỉ mà thôi. Cả tên trùm bí ẩn đứng sau Mysterio lần này khả năng cao cũng sẽ không xuất hiện sớm mà còn phải chờ thêm một thời gian nữa, tại một thời điểm nào đó trong Vũ trụ Marvel của Sony trong tương lai.

Một lần nữa, những thông tin trên chỉ là các tin rò rỉ chưa được xác nhận bởi Sony hay Marvel nên không ai có thể khẳng định chúng là những thông tin đúng. Kể cả chúng có đúng thì Sony và Marvel cũng chẳng đời nào đứng ra thừa nhận tại thời điểm này đâu. Vậy nên hãy là người đọc thông thái và tin vào những gì bạn muốn tin.

Avengers 4 sẽ được ra mắt tại các rạp ở Anh vào 26/4/2019.

Nguồn: Movie Web & Express UK