Robocop reboot đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Huyền thoại Robocop sẽ được đưa trở lại màn ảnh rộng do đạo diễn Neil Blomkamp cầm trịch.

"Nửa người, nửa máy. Toàn bộ là cảnh sát."

Vâng, huyền thoại Robocop sẽ được đưa trở lại màn ảnh rộng. Phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Neil Blomkamp – người được biết đến qua những tựa phim khoa học viễn tưởng ăn khách như District 9, Elysium  Chappie.

Theo Deadline đưa tin, phim sẽ được điều hành sản xuất bởi Ed Neumeier và Michael Miner, 2 cái tên đã từng viết kịch bản cho phần phim gốc đầu tiên. Kịch bản cho phần tiếp theo của Robocop đã được hai người viết vài năm trước nay, sẽ được viết lại bởi Justin Rhodes – cái tên đang thực hiện dự án Terminator mới sắp tới.

 Robocop 2014 (Nguồn: Robocop)
Robocop 2014 (Nguồn: Robocop)

Về phần đạo diễn Neil, trước đây anh đã được hãng phim Fox dự tính trao quyền thực hiện phần phim tiếp theo của Alien (không phải Covenant của Ridley Scott) nhưng dự án đó cuối cùng đã bị loại bỏ. Thay vào đó, đạo diễn bây giờ sẽ đem những tài năng độc đáo để mang trở lại huyền thoại cảnh sát người máy nổi tiếng trên những con phố Detroit. Anh chia sẻ:

"Phần phim gốc có ảnh hưởng với tôi rất lớn từ bé. Tôi yêu thích nó, với tôi nó vẫn là bộ phim khoa học viễn tưởng đầy ý nghĩa vào thế kỷ 20. Hy vọng rằng đó là điều chúng ta có thể tiến gần hơn trong việc tạo ra một phần tiếp theo. Đó là mục tiêu của tôi ở đây. Những gì tôi kết nối với tư cách là một đứa trẻ đã phát triển theo thời gian. Điều tuyệt vời về Robocop là nó giống như những con người phương Tây, phim và phim truyền hình khoa học viễn tưởng, kết nối của con người thực sự quan trọng đối với một câu chuyện được kể. Đây là bộ phim tôi rất thích xem. ”

Vào năm 2014, một phiên bản reboot khác của Robocop đã được thực hiện với sự tham gia của nam diễn viên Joel Kinnaman (Suicide Squad), nhưng nó không thành công như nhà sản xuất mong chờ. Hy vọng phần phim mới sẽ đem đến tương lai cho thương hiệu lâu đời này.

Nguồn: CBR

Bài viết liên quan