Russell Crowe có hứng thú với vai diễn Cable!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cuối tuần vừa rồi, đã có một vài thông tin đáng chú ý dành cho dự án Deadpool 2.

Cuối tuần vừa rồi, đã có một vài thông tin đáng chú ý dành cho dự án Deadpool 2.

Đầu tiên, lich bấm máy của phim sẽ được dời lui một thời gian ngắn nhưng vẫn hứa hẹn sẽ ra mắt đúng thời điểm đã định trước đó. Tiếp đến, hãng Fox cũng đã mời biên kịch Drew Goddard tham gia dự án. 

Về phần tuyển diễn viên, một vài thông báo trước đó đã được đưa ra rằng nữ diễn viên Kerry Washington đang đàm phán để có thể vào vai Domino. Trong lúc đó, nhà sáng tạo của Deadpool là Rob Liefeld đã có một cuộc trò chuyện với nam diễn viên Russell Crowe, Russell có vẻ khá hứng thú với nhân vật Cable. Thậm chí, trên trang Twitter của mình Rob Liefeld cũng đã chia sẻ cảm nhận của mình rằng nếu Russell thật sự có thể vào vai Cable thì đó là một "khái niệm hoàn toàn không thể cưỡng lại." Việc cả hai đều tán thành với ý kiến trên có thể là một tin khá tốt cho nhà sản xuất cũng như người hâm mộ, tuy nhiên hiện tại nó vẫn chưa được chính thức xác nhận.

Cuộc trò chuyện trên Twitter của Russell và Rob Liefeld.

Trước đó, việc tuyển vai cho nhân vật Cable này được cho chính là lý do tạo nên xung đột giữa đạo diễn Tim Miller và Ryan Reynolds khiến Tim không thể tiếp tục chỉ đạo cho phần 2. Tin đồn về diễn viên sẽ đảm nhận cho vai diễn này đến giờ gần như đã quá nhiều, đầu tiên chúng ta có Kyle Chandler, sau đó đến cựu điệp viên 007 Pierce Brosnan và giờ là võ sĩ giác đấu Russell Crowe.

Hiện tại, Kerry Washington đã gần như đọc được kịch bản cho vai diễn Domino, đồng thời những cái tên khác như Gugu Mbatha-Raw Lizzy Caplan, Mary Elizabeth Winstead, Sienna Miller, Sofia Boutella, Stephanie Sigman, Sylvia Hoeks và Sienna Miller cũng đang nằm trong danh sách ứng cử viên này. 

Deadpool 2 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2018.

Nguồn: Movie Web