Ryan Reynolds hứa hẹn một Cable siêu hoành tráng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam tài tử Ryan Reynolds, người hóa thân vào anh chàng sát thủ lắm mồm Deadpool vừa cho hay bạn diễn của anh ấy là Josh Brolin sẽ mang đến cho người hâm mộ một Dị Nhân Cable cực hoành tráng.

Nam tài tử Ryan Reynolds, người hóa thân vào anh chàng sát thủ lắm mồm Deadpool vừa cho hay bạn diễn của anh ấy là Josh Brolin sẽ mang đến cho người hâm mộ một Dị Nhân Cable cực hoành tráng.

Người hâm mộ hẳn vẫn rất ngóng chờ được trông thấy tạo hình chính thức của Cable, kể từ khi Josh chia sẻ những hình ảnh của anh ấy đang trong quá trình hóa trang cho nhân vật này hay chỉ mới hôm qua thôi, Domino - một trong những cái tên mới sẽ góp mặt trong Deadpool 2 đã hé lộ tạo hình chính thức của mình trong phim. 

Có vẻ như trong quá trình quay phim, Ryan đã thấy được sự hài hước và nhiệt tình trong công việc của Josh để rồi mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với trang Fandango nhân dịp ra mắt bộ phim hành động The Hitman's Bodyguard mới của anh, Ryan đã hé lộ một cuộc gặp mặt của Deadpool và Cable trên trường quay của phim. Anh ấy chia sẻ:

"Tôi nghĩ nó sẽ rất là thú vị cho mà xem. Tôi đã có nguyên một tuần làm việc với Josh Brolin. Cả hai yếu tố về thể chất và ngôn ngữ đều quá hoàn hảo, anh ấy sẽ rất hoành tráng.  Anh ấy sẽ mang đến một Cable đậm chất anh hùng."

Không có gì quá ngạc nhiên khi Ryan hết lòng ca ngợi bạn diễn của mình như vậy. Trước đấy không lâu, tại sự kiện SDCC thì đạo diễn của Deadpool 2 là David Leitch cũng đã chia sẻ một vài cảm nghĩ của mình về Josh, David nhấn mạnh rằng anh "không thể hạnh phúc hơn" khi có sự tham gia của Josh vào trong bộ phim và những gì anh ấy đã mang đến cho nhân vật Cable. David nói thêm:

"Anh ấy hẳn là một trong những diễn viên có đam mê và kinh nghiệm làm việc trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi Josh cũng đang hóa thân vào vai Thanos trong Avengers: Infinity War."

Hy vọng, chúng ta sẽ sớm được thấy tạo hình của Cable trong thời gian tới, mặc dù nếu tính trong thời điểm hiện tại và ngày công chiếu chính thức của Deadpool 2 thì người xem còn phải "lót ghế" ngồi thêm 10 tháng nữa. Về phần nữ diễn viên Zazie Beetz - người vào vai Domino, việc cô được trải mình trên tấm thảm đỏ (thực ra là bộ áo của Deadpool) trong bức ảnh mới được công bố ngày hôm qua quả là một điều thú vị dành cho người xem, cùng như là với cô nàng khi được sát cánh cùng hai bạn diễn Josh và Ryan. Liệu có thể nào sắp tới khi nhà sản xuất công bố tạo hình của Cable thì anh ta cũng sẽ có một dáng nằm tương tự như vậy? Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem nhé.

Deadpool 2 sẽ công chiếu vào ngày 1.6.2018.

Nguồn: Fandango & Screen Rant