Samurai Jack trở lại với khán giả qua season 5.

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Gần đây, khán giả đã được thấy sự hồi sinh của những series tên tuổi một thời như The X-files hay sắp đến là Prison Break, nhưng không chỉ dừng lại ở live-action, nó còn ảnh hưởng đến các phiên bản hoạt hình như Voltron của Netflix và sắp tới đây là huyền thoại Samurai Jack.

Gần đây, khán giả đã được thấy sự hồi sinh của những series tên tuổi một thời như The X-files hay sắp đến là Prison Break, nhưng không chỉ dừng lại ở live-action, nó còn ảnh hưởng đến các phiên bản hoạt hình như Voltron của Netflix và sắp tới đây là huyền thoại Samurai Jack.

Theo đó, mùa phim tiếp theo của loạt phim hoạt hình 2D truyền thống Samurai Jack sẽ tiếp tục ra mắt khán giả với season 5 và được sáng tạo bởi Genndy Tartakovsk.

Qua nhiều năm tháng, loạt phim hoạt hình này đã thu hút nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi. Tuy chỉ được vẽ bằng nét bút 2D đơn giản nhưng phim có nội dung tốt, đậm chất hành động và tinh thần võ sĩ đạo của Nhật Bản.

Như Tartakovsky tiết lộ trong cuộc phỏng vấn, Samurai Jack mùa 5 sẽ "không kết nối" với các sự kiện của cuối mùa 4.

“Khi chúng tôi bắt đầu, chúng tôi chắc chắn một vài năm sau đó, bạn sẽ không cần phải xem tập 52 để bắt đầu mùa này. Vì vậy, những gì đã thay đổi trong thế giới của Jack là rất nhiều. Có rất nhiều chi tiết mới đã xảy ra."

Mùa 5 sẽ được biên kịch bởi Darrick Bachman, người từng làm trợ lý sản xuất cho series hoạt hình Star Wars: Clone Wars.

Nhà sản xuất hứa hẹn mùa 5 sẽ bớt đi phong cách đen tối giống như những mùa trước, nó sẽ có hướng đi mới, và nó sẽ được chăm chút hơn bằng công nghệ kỹ thuật số chứ không theo lối cổ điển vẽ bằng tay như 4 mùa trước đó.

Mùa 5 của series sẽ chính thức khởi chiếu vào năm nay.