Sao của Game of Thrones tham gia dự án The Predator

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như đây là kỷ nguyên cho các diễn viên của Game of Thrones!

Có vẻ như đây là kỷ nguyên cho các diễn viên của Game of Thrones!

Hôm nay, bên cạnh thông tin nam diễn viên Iwan Rheon sẽ tham gia dự án Inhumans của MCU và Emilia Clarke đã xuất hiện trên phim trường của Han Solo movie, thì mới đây một thông tin được The Hollywood Reporter xác nhận đó là "Theon Greyjoy" Alfie Allen sẽ chính thức góp mặt trong dự án phim hành động, kinh dị có tên là The Predator. Điều đáng nói ở đây là cả 3 cái tên trên đều là những diễn viên trong series Game of Thrones của HBO.

Trong dự án này, Alfie sẽ vào vai một cựu lính hải quân, người xung phong chống lại Predator. Trước đây, dự án có sự góp mặt của Alfie chính là John Wick, siêu phẩm hành động làm mưa làm gió lúc đó và đang phát hành phần 2. Hiện tại, kịch bản của The Predator vẫn đang được giữ bí mật tuy nhiên nó được hứa hẹn sẽ rất mới lạ, thú vị khiến người xem sẽ phải thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Shane Black, ông cũng thông báo phim đã chính thức được bấm máy và gán nhãn R, tham gia trong phim sẽ gồm các diễn viên như Boyd Holbrook (Narcos, Logan), Olivia Munn (X-Men: Apocalypse), Trevante Rhodes (Moonlight), Keegan-Michael Key (Keanu, Key & Peele), Thomas Jane (The Punisher), Jacob Tremblay (Room) và Sterling K. Brown (The People vs. O.J. Simpson, This is Us).

The Predator sẽ ra mắt vào ngày 9.2.2018

Nguồn: Superhero Hype