Sao của Spider-Man: Homecoming tham gia phim riêng về Bumblebee

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trước đó, nữ diễn viên xuất sắc của bộ phim Pitch Perfect là Hailee Steinfeld cũng đã ký hợp đồng cho bộ phim, bộ phim sẽ bắt đầu trước tháng 8.

Nam diễn viên trẻ Jorge Lendeborg Jr. - người vừa được biết đến qua bộ phim bom tấn của MCU là Spider-Man: Homecoming đã nhanh chóng được hãng phim Paramount "chọn mặt gửi vàng" tham gia vào dự án Bumblebee của họ. Trước đó, nữ diễn viên xuất sắc của bộ phim Pitch Perfect là Hailee Steinfeld cũng đã ký hợp đồng cho bộ phim, bộ phim sẽ bắt đầu trước tháng 8.

Bumblebee sẽ là bộ phim spinoff đầu tiên trong Transformers Universe, Paramount đã đặt tiền đề cho câu chuyện thông qua The Last Knight mới đây, trong phần thứ 5 của loạt phim Transformers người hâm mộ đã được hiểu thêm nhiều hơn về anh chàng trinh sát này của Autobots, Bumblebee thậm chí đã giúp quân đội Mỹ chống lại Đức Quốc Xã. Bộ phim spinoff dự kiến sẽ được thiết lập vào những năm 1980 và có thể tách biệt khỏi các bộ phim Transformers khác bằng cách thiết kế nhân vật đi theo hướng cổ điển.

Theo trang THR mới đây vừa thông báo, nam diễn viên Jorge Lendeborg Jr. sẽ chính thức tham gia vào dàn diễn viên chính của Bumblebee, thông tin về nhân vật do anh chàng thể hiện vẫn đang còn được giữ bí mật. Nhưng có khả năng thì nhân vật do Jorge thể hiện sẽ là bạn thân của nhân vật do nữ diễn viên Steinfeld vào vai. Kịch bản của phim sẽ được viết bởi Christina Hodson (Unforgettable).

Lendeborg đang trở thành một cái tên nóng bỏng ở Hollywood, sắp tới anh còn tham gia vào bộ phim khoa học viễn tưởng Alita: Battle Angel của đạo diễn Robert Rodriguez, được sản xuất bởi James Cameron (Avatar). Ngoài vai diễn Spider-Man: Homecoming, Lendeborg cũng xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Land và bộ phim hài Brigsby Bear. 

Nhà sản xuất của loạt phim Transformers, Lorenzo Di Bonaventura đã tiết lộ rằng Bumblebee là một bộ phim có kinh phí, quy mô "nhỏ hơn" so với các bộ phim khác. Nó sẽ không có những cảnh hành động cháy nổ "ngập mặt" như của Michael Bay, thay vào đó sẽ tập trung vào việc thúc đẩy, khai thác tâm trạng và tình cảm của nhân vật trong phim. Bumblebee sẽ tự mình đương đầu với những khó khăn trên Trái Đất khi không có sự hỗ trợ của Optimus Prime, đương nhiên những tên Decepticons mới cũng sẽ xuất hiện và làm khó cho anh chàng.

Hiện tại, thương hiệu Transformers đã thu được $,4 tỷ trong nước và $4,27 tỷ trên toàn thế giới.

Nguồn: Screen Rant