Sao Việt tụ họp để thưởng thức một Sài Gòn đáng yêu đến ngất ngây trong Sài Gòn, Anh Yêu Em

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Với thảm đỏ rực rỡ rất nhiều tà áo dài thướt tha của dàn sao Việt, một Sài Gòn thu nhỏ như vừa được tái hiện tại SC VivoCity cùng buổi lễ công chiếu bộ phim Sài Gòn Anh Yêu Em tối ngày 4.10.

Với thảm đỏ rực rỡ rất nhiều tà áo dài thướt tha của dàn sao Việt, một Sài Gòn thu nhỏ như vừa được tái hiện tại  SC VivoCity cùng buổi lễ công chiếu bộ phim Sài Gòn, Anh Yêu Em tối ngày 4.10.

Với concept “khắc hoạ một Sài Gòn chân phương nồng hậu lên màn ảnh”, bộ phim Sài Gòn,  Anh Yêu Em đã chính thức ra mắt công chúng sau nhiều ngày chờ đợi. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ nhiều thế hệ của làng giải trí Việt như Huy Khánh, Maya, NSƯT Thanh Nam, NSND Ngọc Giàu,  Đoan Trang và chồng Johan Wicklund, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Brian Trần, Cường Đinh.

Các sao Việt như đạo diễn Dustin Nguyễn, Bebe Phạm, Ngọc Trinh, ca sĩ Thuỷ Tiên,  ca sĩ Hà Anh Tuấn, dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model,… đã đến chung vui cùng với đoàn làm phim. Theo dresscode của sự kiện là veston và áo dài, các nữ nghệ sĩ đã khéo léo khoe dáng với những tà áo dài bắt mắt làm cho không khí buổi premiere Sài Gòn, Anh Yêu Em thêm đậm chất truyền thống và cực kỳ “’Sài Gòn”. Không kém cạnh, các sao nam xuất hiện rất lịch lãm trong trang phục veston.

Chia sẻ về bộ phim Sài Gòn, Anh Yêu Em, đạo diện Lý Minh Thắng chia sẻ: “Thắng cảm thấy may mắn khi với bộ phim đầu tay mình được làm về Sài Gòn, một nơi có rất nhiều kỷ niệm với Thắng. Tuy có những áp lực của bộ phim đầu tiên do mình đạo diễn, Thắng rất cảm kích sự hỗ trợ của tất cả mọi người trong quá trình sản xuất bộ phim để Sài Gòn, Anh Yêu Em giờ đây được ra mắt và Thắng cực kỳ hài lòng”

Sài Gòn, Anh Yêu Em dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 7.10.2016.