Sau Black Panther, chúng ta có thể gặp lại dàn cast cá tính này ở đâu?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · EmmyVuong ·

Bên cạnh Avengers: Infinity War, chúng ta có thể nhìn thấy những ngôi sao đang được yêu thích này trong các bộ phim khác.

Bên cạnh Avengers: Infinity War, chúng ta có thể nhìn thấy những ngôi sao đang được yêu thích này trong các bộ phim khác. 

The Avengers có lẽ là bom tấn quy tụ nhiều nhân vật nhưng Black Panther đang nhanh chóng trở thành bộ phim siêu anh hùng với lượng fan hùng hậu háo hức được xem thêm những vai diễn khác của các ngôi sao trong phim.

Đến thời điểm hiện tại, phần tiếp theo của Black Panther vẫn chưa chính thức thương thảo (và đạo diễn Ryan Coogler cũng chưa thỏa thuận sẽ ngồi lại ghế chỉ đạo). Nhưng nhiều nhân vật của Black Panther sẽ tái xuất trong bom tấn Avengers: Infinity War vào tháng năm tới, và vẫn còn nhiều bộ phim khác, nơi mà bạn có thể nhìn thấy những ngôi sao yêu thích của mình từ bom tấn đạt kỉ lục mới nhất của hãng Marvel.

Chadwick Boseman

Chadwick Boseman tiếp tục vào vai Black Panther trong Infinity War. Bộ phim sắp tới của Marvel sẽ ra mắt vào ngày 04/05, chứng kiến nhiều siêu anh hùng đấu tranh chống lại thế lực tội ác của Thanos (Josh Brolin). Boseman còn được mong đợi sẽ xuất hiện trong Avengers 4 năm 2019 (vẫn chưa công bố tên).

Michael B. Jordan

Trang Vanity Fair đã phong cho Michael B. Jordan danh hiệu “diễn viên bận rộn nhất 2018” và điều đó quả không sai. Killmonger sẽ sánh vai cùng Michael Shannon và Sofia Boutella trong bản chuyển thể từ tiểu thuyết Fahrenheit 451 của HBO vào mùa xuân này cũng như xuất hiện trong bộ phim gia đình siêu anh hùng của Netflix có tựa Raising Dion. Jordan cũng sẽ tái ngộ với đạo diễn Coogler trong Wrong Answer, bộ phim xoay quanh một giáo viên dạy toán tại Atlanta bị kéo vào vụ scandal sau khi anh thay đổi điểm kiểm tra của học sinh để gây quỹ cho trường. Những dự án sắp tới khác của anh là Just Mercy, bộ phim pháp luật dựa trên cuốn sách cùng tên và Creed II mà anh sẽ tiếp tục vai diễn con trai của Apollo Creed, Adonis Johnson.

Lupita Nyong’o

Little Monsters – bộ phim hài kinh dị về zombie có sự góp mặt của Josh Gad là tác phẩm tiếp theo của Lupita Nyong’o. Bộ phim do Abe Forsythe chỉ đạo đã đóng máy và dự kiến ra mắt vào năm nay. Nyong’o cũng xuất hiện trong tác phẩm chuyển thể từ hồi ký của Trevor Noah - chủ trì tiết mục The Daily Show, mang tên Born a Crime và có khả năng sẽ tiếp tục vai diễn Maz Kanata trong Star Wars: Phần 9 của J.J. Abrams dù dàn cast vẫn chưa được ấn định. 

Danai Gurira

Đầu não của Dora Milaaje sẽ trở lại trong loạt phim Infinity War, dù Danai Gurira hiện tại vẫn chưa xuất hiện trong dàn cast của phần tiếp theo (chưa có tên chính thức). Trong khi đó, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy Gurira với vai diễn Michonne trong series The Walking Dead. 

Letitia Wright

Letitia Wright không chỉ trở lại với vai diễn Shuri trong Infinity War mà còn chuẩn bị xuất hiện trên màn ảnh rộng trong bom tấn được mong đợi Ready Player One của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg vào 29/03 tới. 

Martin Freeman

Martin Freeman tuyên bố anh mong đợi được quay lại Vũ trụ điện ảnh Marvel sau Black Panther. Anh cũng tham gia Ode to Joy, bộ phim hài dựa trên một phần của chương trình phát thanh nổi tiếng This American Life về những con người mắc bệnh thần kinh hiếm gặp gọi là sự tê liệt nhất thời. Những người mắc căn bệnh này chỉ cần có phản ứng cảm xúc mạnh sẽ khiến cơ bắp của họ yếu đi tạm thời hoặc bị liệt. Đạo diễn của Modern Family, Jason Winer và Max Werner, biên kịch lâu năm của talk show The Colbert Report sẽ đồng chỉ đạo bộ phim.

Daniel Kaluuya

Daniel Kaluuya vừa giành được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp cho vai diễn trong Get Out chỉ vài tuần trước khi Black Panther công chiếu. Anh cũng là một trong nhiều ngôi sao, bao gồm Nicholas Hoult, John Boyega và James McAvoy, kí hợp đồng cho series hoạt hình gồm bốn phần Watership Down. Đây là bản chuyển thể của cuốn sách thiếu nhi cùng tên, được đầu tư bởi BBC và Netflix. Anh cũng sẽ xuất hiện trong Widows của Steve McQueen bên cạnh Liam Neeson, Colin Farrell, Michelle Rodriguez và Viola Davis. Phim ra mắt vào ngày 16/11.

Winston Duke

M’Baku (Winston Duke) - nhân tố bất ngờ và là một trong những thủ lĩnh của 5 bộ tộc ở Wakanda sẽ trở lại trong Infinity War và có lẽ sẽ tiếp tục giới thiệu những món ăn chay yêu thích của hắn.

Sterling K. Brown

This Is Us đã đi được một nửa chặng đường của mùa hai, trong phim Sterling K. Brown tiếp tục khắc họa người đàn ông của gia đình Randall Pearson. Series truyền hình của NBC đã được ấn định mùa ba. Trên màn ảnh rộng, Brown sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của tác phẩm khoa học viễn tưởng Predator (1987). The Predator dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 này với sự chỉ đạo của Shane Black. Một dự án khác của diễn viên từng đoạt giải Emmy này là bộ phim gây cấn nói về tương lai mang tên Hotel Artemis.

Angela Bassett

Angela Bassett sẽ trở lại với vai diễn Ramonda trong Infinity War và cô cũng diễn viên chính trong series mới của Fox có tựa 911. Phim nói về cuộc sống của nhân viên cấp cứu được renew phần hai vào đầu năm nay. Bassett cũng góp mặt trong Mission: Impossible – Fallout, phần 6 thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise.

Forest Whitaker

Chủ nhân của giải Oscar có ba dự án phim sắp tới. How It Ends là bộ phim hành động hậu tận thế với sự góp mặt của Theo James (Divergent) và Kat Graham (Vampire Diaries) Trong LAbyrinth, Whitaker vào vai nhà báo giúp đỡ thám tử thất thời (Johnny Depp) truy tìm hung thủ ám sát nghệ sĩ Notorious B.I.G và Tupac. Một bộ phim khác của Whitaker là Finding Steve McQueen xoay quanh câu chuyện có thật về vụ cướp ngân hàng chấn động nhất lịch sử Mỹ.

Andy Serkis

Quay về dòng phim sử dụng Công nghệ bắt chuyển động (motion capture), Andy Serkis sẽ vào vai Baloo trong phiên bản chuyển thể mới nhất của Jungle Book với tựa Mowgli do anh chỉ đạo. Phiên bản của hãng Warner Bros. được cho rằng sẽ đen tối hơn bom tấn năm 2016 của Disney (Jon Favreau đạo diễn) và những bản hoạt hình kinh điển tiền nhiệm. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của Christian Bale (Bagheera), Cate Blanchett (Kaa) và Benedict Cumberbatch (Shere Khan). 

Florence Kasumba

Fan của vai diễn Ayo do Florence Kasumba thủ vai trong Black Panther sẽ không phải chờ đợi lâu để gặp lại cô. Nữ diễn viên đang là ngôi sao trong Mute (Netflix) phát sóng vào thứ sáu với sự góp mặt của Paul Rudd và Justin Theroux và do Duncan Jones chỉ đạo. Cô còn vào vai Hippolyta trong A Midsummer Night’s Dream (đạo diễn Sacha Bennett). Bên cạnh đó, cô cũng sẽ hợp tác với Disney, cùng Donald Glover, Beyonce, Seth Rogen và nhiều diễn viên khác trong tác phẩm Lion King với vai linh cẩu Shenzi, đồng bọn của Scar xấu xa (Chiwetel Ejiofor).

Nguồn: Hollywood Reporter