Sau khi ‘giải nghệ’ các nữ diễn viên người lớn Nhật Bản làm gì?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Diễn viên phim người lớn là 1 nghề không được xã hội xem trọng. Vậy những người tham gia làm diễn viên, đặc biệt là nữ diễn viên, họ sẽ làm gì để hòa nhập lại với xã hội?

Nhật Bản là nước có nghành công nghiệp điện ảnh “người lớn” thuộc hạng top của thế giới, số lượng diễn viên nữ cũng đông đảo và nổi tiếng khắp thế giới. Và như 1 hệ quả là sự nổi tiếng đó của họ khiến họ không thể hòa nhập được với cuộc sống bình thường mà vẫn phải chạy theo “nghề”.

Các diễn viên phim người lớn hết thời rất khó để tìm ra phương hướng sống tích cực cho mình.

Trở thành nhà sản xuất phim

Đây có lẽ là lý do mà Nhật Bản vẫn tiếp tục phát triển nền công nghiệp này khi mà đa phần các diễn viên sẽ trở thành nhà sản xuất. Sau nhiều năm dành dụm, với số tiền có được, các diễn viên là tự đầu tư tuyển mộ diễn viên mới và sản xuất các bộ phim như trước kia. Đây là 1 lợi thế nhưng cũng đầy rủi ro.

Nhật Bản có cơ chế kiểm soát chặt chẽ với loại phim này, vì vậy mà các bộ phim mới sẽ phải ký kết để bán lại cho 1 số các nhà phát hành đã có đăng ký kinh doanh. Lợi nhuận hiển nhiên sẽ bị chia sẻ và dẫn đến các tay nghiệp dư mới sẽ lại tay trắng và tìm kiếm 1 con đường “nghề” khác!

Làm gái bán dâm hoặc phục vụ trong nhà tắm hơi

Và khi đã trắng tay, “họ” phải làm việc bất hợp pháp (bán dâm). Bán dâm cũng có nhiều hình thức như gái gọi hoặc nhân viên kích dục trong các phòng tắm hơi.

Dù nguy cơ bị bắt cao nhưng họ không có nhiều lựa chọn và dù sao thì việc kiếm tiền cũng nhẹ nhàng. Và với những cô gái đã nổi tiếng thì tiền “catse” cũng khấm khá.

Nhiều nữ diễn viên sau khi không đóng phim nữa lại chuyển sang làm gái mại dâm để kiếm tiền.

Họ dường như không thoát ra khỏi tầm ảnh hưởng mà những bộ phim mang lại.

Đầu tư cho tương lai

Có nhiều diễn viên tỏ ra nhìn xa khi sử dụng “vốn liếng” của mình khôn ngoan. Một số thì gửi gắm cho các công ty quản lý tài chính. Một số khác thì mạo hiểm hơn khi đầu tư với việc kinh doanh khác như quán bar, nhà hàng hay phòng tắm hơi (và dĩ nhiên là cũng có chuyện đó). Độ nổi tiếng trong nghề của họ cũng giúp ích rất nhiều trong công việc kinh doanh mới.

Số người tự ra kinh doanh sau khi thoát khỏi các bộ phim người lớn rất ít, nhưng những người đã làm thì thường có tỷ lệ thành công rất cao.

Sống ẩn dật

Vẫn với số vốn có được, 1 số người lại chọn sống an bình với những ngày còn lại. Họ chọn những công việc linh tinh để có thu nhập bên cạnh số vốn tích lũy. Tuy nhiên, 1 số chọn cuộc sống này khi vấp phải những cú ngã trong quá trình đầu tư!

Lấy chồng đại gia?

Có lẽ đây là những trường hợp hiếm hoi nhất. Không ai bảo làm “nghề” thì không được có tình yêu đích thực và may mắn khi tìm được 1 đại gia để yêu!

Số phận là 1 cái gì đó quá khó đoán với những người bình thường, chưa kể là với những nữ diễn viên “nóng bỏng” này.