Scream season 2 tung ảnh teaser và ngày ra mắt

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cuối hè vừa rồi, kênh truyền hình dành cho tuổi teen MTV đã cho ra mắt series Scream - Tiếng Thét. Phim dựa trên bộ phim gốc cùng tên của Wes Craven vào năm 1996. Phim kể về một nhóm bạn trẻ phải cùng nhau đối mặt và khám phá về tên sát nhân hàng loạt mang mặt nạ quái dị tên Brandon James. Series thật sự thành công khi mang đậm tinh thần của phiên bản trước đó, điều này đã khiến MTV quyết định làm tiếp season 2.

Khi dàn cast cũ chính thức xác nhận góp mặt trong phần 2, MTV đã chính thức tung ảnh và công bố ngày chiếu cho season 2.

Tập 1 của phần 2 sẽ được phát sóng vào thứ 2, ngày 30 tháng 5 tới.
Tập 1 của phần 2 sẽ được phát sóng vào thứ 2, ngày 30 tháng 5 tới.

Và đương nhiên để không tạo cảm giác nhàm chán cho người xem, nhà sản xuất đề cập season 2 sẽ có những nét riêng của nó để không phải trùng với phiên bản gốc của Wes Craven. Dàn nhân vật Emma, Kieran, Audrey và một số thành viên khác chắc chắn sẽ tạo ra những nét mới hơn cho khán giả của dòng phim sát nhân hàng loạt, kinh dị này.

Dàn cast của Series Scream.
Dàn cast của Series Scream.

Liệu điều tồi tệ gì sẽ còn xảy đến với những người bạn của chúng ta, tên sát nhân thật sự đã lộ diện!? Hãy cùng chờ đón để xem season 2 trên kênh MTV nhé.