Bên cạnh Ryan Reynolds, Deadpool 2 sẽ đem đến một bất ngờ dành cho khán giả tại SDCC 2018

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Deadpool 2 hứa hẹn khán giả sẽ sung sướng với bản mở rộng tại SDCC năm nay.

Deadpool 2 hứa hẹn khán giả sẽ sung sướng với bản mở rộng tại SDCC năm nay.

Deadpool 2 sẽ có bản mở rộng (Good Housekeeping)
Deadpool 2 sẽ có bản mở rộng (Good Housekeeping)

Gần đến ngày diễn ra, San Diego Comic-Con càng rộn ràng với sự thả thính dày đặc của các bộ phim siêu anh hùng và loạt bom tấn khác. Như mọi năm, ngày thứ 7 đặc biệt của sảnh H sẽ mở đầu rầm rộ với các bộ phim từ Warner Bros. và cuối ngày kết thúc hoành tráng cùng những phim cộp mác Marvel. Tuy nhiên, để tránh tiết lộ nội dung Avengers 4, có vẻ như Marvel Studios sẽ không xuất hiện trong giờ vàng của ngày thứ 7. Vậy bộ phim nào sẽ thế chỗ của hãng đây? Câu trả lời chính là Deadpool 2. Bạn đang tự hỏi với một phim vừa công chiếu cực kỳ thành công như Deadpool 2 sao vẫn tiếp tục quảng bá?

Mới đây, hãng 20th Century Fox vừa xác nhận “Deadpool và những người bạn” sẽ góp mặt giao lưu với khán giả tại sảnh H vào đêm thứ 7. Như vậy, chắc chắn nam diễn viên Ryan Reynolds sẽ xuất hiện cùng hội X-Force. Không những thế, một tin vui khác dành cho người hâm mộ là phiên bản mở rộng của bộ phim siêu anh hùng gắn nhãn R sẽ được công chiếu ngay trong buổi giao lưu. Trước đây, đạo diễn David Leitch từng chia sẻ rằng bản mở rộng của Deadpool 2 sẽ được phát hành, có thể dưới dạng video nhưng có vẻ như Comic-Con là thời điểm thích hợp để tung phiên bản này.

Ngoài ra, trong ngày giao lưu này, Warner Bros. sẽ giới thiệu các bộ phim siêu anh hùng sắp tới của DC như Shazam!, Aquaman Wonder Woman 1984 cùng Godzilla 2 và những bộ phim khác vẫn chưa được công bố. Tất nhiên không thể vắng bóng những series siêu anh hùng như Supergirl, Arrow, Legends of Tomorrow, Black Lightning The Flash. Bên cạnh đó, Những Người Phụ Nữ Bá Đạo (Women Who Kick Ass) của EW gồm các nữ diễn viên như Chloe Bennet (Agents of S.H.I.E.L.D.), Regina King (Watchmen), Camila Mendes (Riverdale), Amandla Stenberg (The Darkest Mind) và Jodie Whitakker (Doctor Who) sẽ chia sẻ về việc thủ vai những người phụ nữ mạnh mẽ trên màn ảnh và họ đã xác định lại luật lệ như thế nào.

SDCC 2018 sẽ diễn ra từ ngày 17-22.07, Moveek sẽ cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn về tuần lễ dành cho fans.

Nguồn: Collider