Dàn sao của Breaking Bad sẽ tái hợp tại SDCC năm nay nhân dịp kỷ niệm 10 năm

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tại sự kiện SDCC sắp tới, nhà đài AMC sẽ có một bất ngờ lớn khác dành cho người hâm mộ.

Tại sự kiện SDCC sắp tới, nhà đài AMC không chỉ giới thiệu đến người xem những thông tin mới của The Walking Dead, họ sẽ còn có một bất ngờ lớn khác dành cho người hâm mộ. 

"Say my name!"

Đoán xem ai trở lại nào?
Đoán xem ai trở lại nào?

Đúng vậy, nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát hành, AMC sẽ mang trở lại dàn sao của series huyền thoại Breaking Bad đến với Comic-con năm nay. Ngoài ra, mùa phim thứ 4 của series Better Call Saul cũng sẽ được giới thiệu tại Sảnh H vào ngày 19.7 tới.

Dàn diễn viên bao gồm Bryan Cranston, Aaron Paul, Dean Norris, Anna Gunn, Bob Odenkirk, Giancarlo Esposito, Betsy Brandt, Jonathan Banks, RJ Mitte và người sáng tạo của show là Vince Gilligan sẽ tụ họp tại buổi lễ kỷ niệm vào ngày 19.7 lúc 4:30 chiều. Trước đấy, tâm điểm của buổi lễ sẽ dành cho series Better Call Saul vào lúc 3:30 chiều, gồm các khách mời Odenkirk, Banks, Esposito, Rhea Seehorn, Michael Mando, Patrick Fabian, Gilligan và nhà đồng sáng lập Peter Gould. 

Vào thời điểm Breaking Bad vẫn còn phát sóng, phim luôn là tâm điểm lớn tại mỗi kỳ SDCC và giành được nhiều giải Emmy. Thậm chí vào mùa cuối của phim, nhà sản xuất đã đứng ra tổ chức buổi ra mắt show tại rạp chiếu phim Gaslamp Reading. Lần góp mặt cuối cùng của Breaking Bad là vào dịp SDCC tháng 7.2013, SDCC năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22.7.

Nguồn: Deadline