Bumblebee ghé thăm SDCC mang Optimus trở lại với chế độ G1

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hôm nay (21.7), hãng phim Paramount và Hasbro đã mang bom tấn năm nay của họ là Bumblebee đến Comic-con giao lưu cùng người hâm mộ.

Hôm nay (21.7), hãng phim Paramount và Hasbro đã mang bom tấn năm nay của họ là Bumblebee đến Comic-con giao lưu cùng người hâm mộ.

Sự kiện dành cho Bumblebee bắt đầu với đạo diễn Travis Knight trên sân khấu, thảo luận về niềm đam mê phim hoạt hình, tình yêu của anh dành cho loạt phim gốc Transformers G1, và anh muốn làm điều gì đó khác biệt và thân thiện hơn với Bumblebee. Vì là một spinoff riêng về nguồn gốc của một Autobot nên đạo diễn Travis Knight cũng tập trung dẫn truyện trên hành tinh Cybertron, đây chính là những gì anh chia sẻ ngay từ khi buổi lễ bắt đầu. 

Sau khi được một phóng viên hỏi rằng liệu họ có được thấy Cyberton trong Bumblebee, Travis trả lời:

"Vâng, và để tôi nói với các bạn điều này, nó sẽ rất tuyệt vời."

Thế nhưng khi được hỏi về phần tại sao Bumblebee lại có mặt trên Trái đất đầu tiên, Travis đã hơi né câu hỏi đó bằng cách giải thích "lạc đề" rằng Bee là một nhân vật trẻ trung và nhanh nhẹn như thế nào trong phim. Hai nhân vật con người cũng được giới thiệu rõ hơn với người xem:

  • Charlie Watson (Steinfeld) là một thiếu niên điển hình, cô bé đã trải qua sự mất mát lớn trong cuộc đời. Cô luôn khao khát tự do và có 1 tình bạn. 
  • Memo (Lendeborg) là một cậu nhóc có đam mê, tình yêu dành cho Larry Bird và Gobots, Memo đã phải lòng Charlie – cô bạn hàng xóm của cậu. Tuy cậu ta nhút nhát nhưng có thừa sự tự tin, chân thành.

Về dàn Decepticons, đạo diễn Travis đã có đôi lời dành cho chúng. Cụ thể là nữ robot phản diện Shatter ngoài khả năng hóa thành xe hơi, cô ả cũng có thể biến thành máy bay phản lực, Dropkick có thể biến thành máy bay trực thăng (yếu tố được lấy cảm hứng từ Megatron). Đặc biêt, đáng chú ý hơn là gã robot màu xám đỏ mà chúng ta nghĩ rằng chính là Starscream, nay đã được Travis Knight xác nhận với một cái tên khác là Blitzwing.

Shatter và Dropckick (Nguồn: EW)
Shatter và Dropckick (Nguồn: EW)
Blitzwing (Nguồn: Screen Rant)
Blitzwing (Nguồn: Screen Rant)

Cuối cùng, chính là giây phút mà ai cũng mong đợi, một đoạn phim mới của Bumblebee được giới thiệu với khán giả. Đoạn phim bắt đầu với cảnh một nhóm quân đội con người đang đuổi theo Bumblebee trong rừng. Đặc vụ Burns (Cena) nằm phía sau một chiếc xe Humvee-esque, hắn ta đang cố khống chế Bee và cu cậu dường như không muốn chống cự. Bất thình lình, một chiến đấu cơ xuất hiện trên bầu trời và lao đến chỗ Bee, tất nhiên đó là Blitzwing, hắn ta càng quét và giết hết tất cả binh lính đang có mặt ở đó bằng một loạt mưa tên lửa. Hắn ta lao vào tóm lấy Bee và mang cậu ấy bay thẳng lên trời... một trận không chiến xảy ra giữa xe hơi và máy bay! 

Bumblebee bị thương nặng, cậu rơi xuống một con sông và tình cờ thấy một chiếc xe bọ VW cũ, đây chính là lúc chế độ xe hơi đầu tiên được Bee chọn trên trái đất. Trong cảnh tiếp theo, Charlie (vào ngày sinh nhật thứ 18) thức dậy trong căn nhà của cô nhóc. Cô làm một thỏa thuận với chủ sở hữu bãi phế liệu để làm việc cho anh ta trong một năm. Trong căn nhà xe phế liệu, cô bé gặp Bumblebee như trong đoạn teaser trailer trước đấy.

Bumblebee bị truy đuổi (Nguồn: Screen Rant)
Bumblebee bị truy đuổi (Nguồn: Screen Rant)

Chưa hết, sau đây chính là hai phân đoạn đầy bất ngờ và gây sốc nhất của đoạn phim:

  • Hai tên Decepticon Shatter và Dropkick thỏa thuận với quân đội (Sector 7) và nói rằng có một kẻ chạy trốn từ hành tinh của họ mà họ đang cố truy bắt (chính là Bumblebee). Lãnh đạo Sector 7 thấy cơ hội làm việc cùng với chúng, ông đã chấp nhận hợp tác.
  • Và màn cameo của thủ lĩnh Autobot – Optimus Prime với chế độ G1. Optimus đã liên lạc với Bee bằng một hình ảnh ba chiều, ông ấy hoàn hảo với chế độ robot G1 huyền thoại.
Poster mới của phim tại SDCC (Nguồn: Coming soon)
Poster mới của phim tại SDCC (Nguồn: Coming soon)

Bên phía nhà sản xuất của phim, người đứng đầu stuido là Bonaventura thông báo hiện tại họ cũng đang trong quá trình phát triển cho một phần phim khác của Vũ trụ Transformers, biên kịch đang được studio gấp rút tìm kiếm. Bonaventura giải thích về việc reboot vũ trụ và phần phim tiếp theo như sau:

"Có thể. Tôi đang cố tránh từ 'khởi động lại' bởi vì tôi không nghĩ rằng nó thực sự chính xác, nhưng tôi sẽ cho bạn biết cảm giác về quy trình suy nghĩ của chúng tôi. Chúng ta đã nói về một bộ phim về Thế chiến II. Chúng tôi đã nói về một bộ phim du hành thời gian vì thực tế những người máy có thể bay qua hố sâu của vũ trụ, xuyên không là chuyện có thể xảy ra. Hiện tại, Paramount vẫn chưa xác định được câu chuyện sẽ nói về gì, biên kịch cũng đang được tìm kiếm. Cái thú vị chúng tôi muốn nói ỏ đây là phần phim The Last Knight đã mang về được $650 triệu, đây không hẳn là một thất bại doanh thu. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một nhà biên kịch mới sớm thôi."

Đoạn clip hiện vẫn chưa được tung lên mạng, Moveek sẽ nhanh tay cập nhật khi Paramount chính thức chia sẻ nó cho những ai không có mặt tại SDCC.

Phim sẽ được công chiếu vào ngày 21.12.2018.

Nguồn: Screen Rant