SDCC - Loạt trailer mới đổ bộ tại Comic-con 2017

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Tại sự kiện SDCC 2017, hàng loạt hãng phim đã thay nhau "thả thính" các tín đồ điện ảnh bằng loạt clip và trailer mới của những bộ phim bom tấn cũng như là TV series đình đám.

Tại sự kiện SDCC 2017, hàng loạt hãng phim đã thay nhau "thả thính" các tín đồ điện ảnh bằng loạt clip và trailer mới của những bộ phim bom tấn cũng như là Tv series. Đặc biệt là hai ông lớn MCU và DCEU với hai dự án mang quy mô bom hạt nhân là Thor: RagnarokJustice League

Chúng ta hãy điểm qua một vài trailer đã vừa được công bố mới đây tại SDCC nhé.

Avengers: Infinity War (leaked)

 

Ready Player One

Hãng phim Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên của bộ phim khoa học viễn tưởng có tên là Ready Player One - dự án được đứng ra chỉ đạo bởi bậc thầy phù thủy đạo diễn Steven Spielberg.

Mặc dù có bối cảnh trong một mốc thời gian khá xa so với hiện tại, những trailer phim đã mang người xem trở lại với cảm giác như mình đang được trải nghiệm một bộ phim ở những năm 80, tất cả nhờ vào yếu tố âm nhạc và cũng như phong cách đạo diễn của Steven. Nội dung phim sẽ tập trung vào anh chàng Parzival, một cậu nhóc đang trong độ tuổi vị thành niên, cá tính và dường như muốn chống lại cả thế giới bằng những sở thích của mình, đặc biệt là với nhạc Pop. Cậu sống với người dì trong một chiếc xe cũ kỹ cùng 15 người khác. Parzival nhanh chóng "đào tẩu" và tìm đến The Oasis, một thế giới thực tế ảo được tạo ra bởi James Halliday - do nam diễn viên từng đoạt giải Oscar là Mark Rylance thể hiện. Trước khi qua đời, James đã tiết lộ rằng người chiến thắng trong trò chơi sẽ có toàn quyền kiểm soát The Oasis. Đấy là lý do Parzival bị lôi cuốn bởi trò chơi này, cậu nhanh chóng khám phá ra những mảnh ghép ẩn trong đấy là chìa khóa để dẫn đến sự chiến thắng. Những tổ chức và nhân vật xấu trong phim được biết đến là Innovative Online Industries và Nolan Sorrento (Ben Mendelsohn vào vai).

Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ bởi khung cảnh trong thế giới Oasis, từng nhân vật, từng phương tiện xe cộ, tất cả đều rất thú vị. Đặc biệt hơn, nếu chú ý thì người xem sẽ dễ dàng nhận ra anh chàng người máy Iron Giant trong bộ phim hoạt hình cùng tên của đạo diễn Brad Bird ra mắt vào năm 1999 cũng góp mặt chung vui với bộ phim, hay thậm chí là cả huyền thoại kinh dị Freddy Krueger.

Iron Giant
Iron Giant
Freddy bên phía tay phải
Freddy bên phía tay phải

Những giây cuối cùng của trailer, chỉ một từ "hoành tráng" mới có thể bộc tả được khung cảnh của phim lúc đó. Hàng loạt những chiếc xe oto của các người chơi đua nhau trên những con đường, với những chướng ngại vật đầy nguy hiểm và bài nhạc nền cực chất hòa trộn vào trong đấy.

Những nhân vật trong thế giới Oasis
Những nhân vật trong thế giới Oasis
Màn xe bay đầy nghẹt thở vào cuối trailer
Màn xe bay đầy nghẹt thở vào cuối trailer

Ready Player One hứa hẹn sẽ là một bộ phim từ Steven Spielberg mà bạn không thể bỏ qua vào đầu năm sau, phim sẽ đáp ứng đủ nhu cầu giải trí mà bạn cần đến cũng như với một nội dung phim hoàn toàn có thể yên tâm qua bàn tay nhào nặn của vị đạo diễn phù thủy này. Tham gia vào phim gồm các diễn viên Tye Sheridan, Olivia Cook, Mark Rylance, Simon Pegg và Ben Mendelsohn.

Thor: Ragnarok

Là một trong những dự án hứa hẹn nhất của MCU vào cuối năm nay, trailer của Thor 3 đã thật sự chinh phục người xem bằng những cảnh phim đẹp mắt với trận chiến khá "nhộn" và chất giữa Thor và The Hulk. Qua trailer, ta cũng có thể thấy Hulk đã quay trở lại với nhân dạng tiến sĩ Bruce Banner và nhận ra Thor là "bạn đồng nghiệp", cả hai đã quyết định giúp đỡ cho nhau chứ không "phang" nhau tới bến như người xem trước đó vẫn nghĩ.

Cậu em trailer Loki cũng đã quyết định một lần nữa đứng ra giúp cho anh trai của mình.

Justice League

Tiếp đến là đoạn trailer sẽ khiến người hâm mộ của DCEU phải hét lên thật lớn - Justice League. 

Không còn bắt đầu bằng cảnh Bruce đi tụ tập nhóm siêu anh hùng của mình như những trailer trước đó. Trailer mới bắt tay ngay vào với những trận chiến đã mắt của các thành viên trong nhóm, nhân vật đầu tiên trổ tài chính là Chị Đại - Wonder Woman. Không những vậy, kẻ phản diện nguy hiểm nhất của phim là Steppenwolf cũng đã xuất hiện, nơi đầu tiên hắn ghé thăm chính là quê nhà của Diana - Themyscira.

Steppenwolf và quân đoàn của hắn ta
Steppenwolf và quân đoàn của hắn ta
Đáng tiếc thay Superman vẫn chưa trở lại trong trailer mới của Justice League
Đáng tiếc thay Superman vẫn chưa trở lại trong trailer mới của Justice League

So với hai trailer trước, không khí trong trailer mới có vẻ nặng nề và tăm tối hơn, nhất là khi một tông màu đỏ trên bầu trời có vai trò chủ đạo ở một vài cảnh phim khiến người xem cảm thấy như tận thế đã thật sự đến với Trái Đất. Chỉ với một phát vung kiếm, Steppenwolf đã chứng tỏ được sức mạnh kinh hoàng của mình cùng quên đội của hắn ta.

The LEGO Ninjago Movie

Stranger Things

"Con không biết chuyện gì đang xảy ra, con cảm thấy nó. Nó ở khắp mọi nơi."

Cậu bé Will vẫn chưa thoát khỏi The Upside Down. Dù đang chơi đùa vui vè cũng với những người bạn của mình, Will vẫn bị một giọng nói kỳ lạ lôi trở lại vùng đất của nỗi sợ hãi. Những sự kiện kỳ bí lại tiếp tục xảy ra trong thị trấn. Sau cùng, cô bé El đã trở lại được với thế giới thực tại nhưng đi theo sau cô bé là một nụ cười đầy kinh hoàng và ám ảnh.

Star Trek: Discovery

Star Trek: Discovery sẽ là series tiền truyện của 3 phần mới đây do Paramount sản xuất, thậm chí là trước cả loạt phim gốc trước đó. Để mang một cảm giác mới lạ cho người hâm mộ, phim sẽ tập trung vào một phi hành đoàn hoàn toàn mới của Starfleet, nhiệm vụ của họ là khám phá những thế giới mới và các dạng sống mới, với phẩm chất là một thành viên của Starfleet, bạn phải học cách thực sự hiểu tất cả mọi thứ ngoài hành tinh, và trước tiên là phải hiểu chính bản thân mình. 

Loạt phim sẽ giới thiệu một con tàu mới, những nhân vật mới và những nhiệm vụ mới, trong khi vẫn nắm giữ cùng một hệ tư tưởng và hy vọng cho tương lai, tạo ra một thế hệ những người đầy ước mơ và hoài bão. Một điểm đáng thú vị khác, cách đây không lâu nhà sản xuất cũng đã xác nhận series sẽ có cameo của một vài nhân vật quen thuộc trong loạt phim Star Trek cũ.

The Defenders

Tại Hall H, SDCC mới đây, nhà mạng Netflix và Marvel lại tiếp tục làm người hâm mộ đứng ngồi không yên và phải hò hét thật lớn vì trailer mới của Marvel's The Defenders. Hãy cùng thưởng thức trailer ở dưới đây nhé:

Với thời lượng gần 3 phút, trailer đã mang đến đẩy đủ và rõ nét nhất dàn người hùng đường phố của chúng ta và dàn ekip phản diện sẽ góp mặt ở series, trong đấy có cả Elektra - người vừa được nhóm The Hand hồi sinh vào cuối Daredevil mùa 2.

Bắt đầu trailer, Danny Rand aka Iron Fist đã đích thân tìm đến hang ổ chính của The Hand, kẻ cầm đầu của băng nhóm cũng có mặt ở đấy, đó là  Alexandra - với diễn xuất tuyệt vời của Sigourney Weaver, nhân vật này đã thật sự hoàn hảo chỉ trong những giây phút xuất hiện ít ỏi của trailer. Theo sau Danny đó chính là những người còn lại của The Defenders, bao gồm: Daredevil, Jessica Jones và Luke Cage. Một trận chiến đầu tiên của nhóm đã bắt đầu, cuộc chiến đánh dấu cho sự gặp mặt "bá đạo" nhất trên màn ảnh nhỏ của Marvel trừ trước đến giờ mà người hâm mộ luôn mong ước.

Chúng ta dễ dàng nhận thấy, Alexandra là người đang nắm thóp Elektra, khiến cô ấy quay lại chống lại nhóm The Defenders. Đây là một nhân vật khá bí hiểm mà đến Madame Gao phải có ánh mắt khinh người dè chừng. 

Stick đang bị bắt giữ bởi Alexandra và cả nhóm sẽ đến giải cứu ông ấy, The Defenders hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều cảnh đánh nhau đẹp mắt và hoành tráng, thậm chí võ thuật của Danny cũng đã được đầu tư hơn so với mùa đầu tiên của Iron Fist vừa rồi.

Với tình tiết căng thẳng và khá u tối, nhà sản xuất và đạo diễn cũng không quên đan xen một vài tình tiết hài hước vào trong phim để người xem bớt phần nào cảm thấy căng thẳng hơn. Ví dụ điển hình ở đây là cuối trailer, khi Matt, Luke và Jones cùng ngồi trên xe điện ngầm, cô nàng đã núc thẳng một lon bia ngay trước mắt hai người đàn ông mạnh mẽ của nhóm.

Mùa đầu tiên của The Defenders gồm 8 tập phim sẽ phát sóng vào ngày 18.8 tới trên hệ thống mạng Netflix.

Những series của nhà đài The CW:

The CW cũng không quên nhá hàng trailer cho những mùa phim mới của các series do họ phát hành.

The Flash mùa 4

Sau khi đi vào Speed Force, Central City nay đã được bảo vệ bởi Wally West. Câu hỏi ở đây là làm thế nào để Barry có thể quay trở lại với những người bạn của mình?

Dc's Legends of Tomorrow

Khủng long đã thật sự trở lại trong trailer của Legends of Tomorrow mùa thứ 3. 

Arrow mùa thứ 6

Đảo Luyện Ngục bị nổ tung từ cuối mùa 5, bạn bè của Oliver vẫn còn ở trên hoàn đảo. Liệu họ sẽ ra sao? Liệu ai sẽ là người hy sinh?

Supergirl mùa thứ 3

Những chuyến phiêu lưu mới của Supergirl sẽ tiếp tục trên nhà đài The CW vào tháng 10 tới đây.

IZombie mùa thứ 4

Riverdale mùa 2

Mở đầu trailer là cảnh Archie vội đưa bố của cậu ấy đến bệnh viên sau khi bị một tên cướp bắn vào cuối mùa đầu tiên. Ông ấy sẽ ra sao? Bằng cách nào nhóm Archie có thể tìm ra danh tính của tên tội phạm đấy?

Series của nhà đài Fox:

Lucifer mùa thứ 3

Gotham mùa thứ 4

Sự khởi đầu của Hiệp Sĩ Bóng Đêm phiên bản trẻ nhất trên màn ảnh từ trước dến nay!

The Gifted

Trailer mới giúp người xem hiểu rõ hơn về nội dung của series cũng như những thành viên trong gia đình Strucker. Không những vậy, các Dị Nhân quen thuộc khác cũng đã được giới thiệu trong trailer như Clarice Fong aka Blink do Jamie Chung vào vai hay John Proudstar aka Thunderbird do Blair Redford đảm nhận.

Poster mới của phim
Poster mới của phim

Câu chuyện của series sẽ tập trung vào gia đình Strucker. Như bao người khác, họ là hai vợ chồng bình thường bỗng nhiên phát hiện rằng đứa con của họ có sức mạnh đột biến, đưa đẩy đến hoàn cảnh phải trốn chạy khỏi chính phủ, gia đình này buộc phải gia nhập một mạng lưới ngầm của người đột biến để có thể tồn tại. Series này sẽ được hãng 20th Century Fox và Marvel Television đồng sản xuất, trong đó mọi "nguyên liệu" sẽ đến từ FOX.

Tập đầu tiên của phim sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi đạo diễn Bryan Singer, kịch bản được viết bởi Matt Nix (APB, Burn Notice), chịu trách nhiệm sản xuất gồm Nix, Singer, Lauren Shuler Donner (X-Men: Apocalypse, X-Men: Days of Future Past, The Wolverine), Simon Kinberg (X-Men: Apocalypse, X-Men: Days of Future Past), Jeph Loeb (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones) và Jim Chory (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones).

Chúng ta hãy cùng "lót ghế" ngồi chờ xem nhé!