Sẽ có siêu anh hùng nữ sánh vai cùng Thor trong Ragnarok

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tin đồn Mark Ruffalo “quẩy” cùng Chris Hemsworth chưa kịp nguội thì này, bộ đôi này sẽ có thể tiếp đón nữ siêu anh hùng mới: Valkyrie. Tin này được cập nhật bởi Birth.Movies.Death.

Tin đồn về the Hulk xuất hiện trong Thor: Ragnarok cũng chính từ trang này mà ra và dĩ nhiên là không có nhiều thông tin về những gì sắp diễn ra. Nhưng có thông tin rằng sẽ có màu sắc u tối trong bộ phim sắp tới.

Theo truyện, Valkyrie là 1 chiến binh Asgard – người dẫn dắt nhóm chiến binh Valkyrior, 1 nhóm luôn xuất hiện trên chiến trường để đưa những chiến binh xứng đáng đến Valhalla. Là 1 người Asgard, Valkyrie có sức mạnh và là bậc thầy sử dụng thương và kiếm.

Tin đồn này nhiều khả năng là xác thực khi Marvel từng có kế hoạch cho cô nàng. Hồi đầu năm 2014, đã có những thông tin về 1 nhân vật trong Thor: The Dark World. Tuy nhiên, cô nàng đã không xuất hiện và có thể đây sẽ là lúc để giới thiệu Valkyrie. Cũng theo thông tin này, Marvel đang tìm kiếm 1 cô nàng cao, tóc vàng và mạnh mẽ cho Captain Marvel và cả cho Valkyrie. Những thông tin mới sẽ sớm được bật mí nếu Marvel giới thiệu danh sách casting của họ.