Sẽ thế nào nếu biểu tượng cảm xúc được lên phim?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng Sony Pictures Animation mới đây đã công cố tạo hình đầu tiên của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình sắp tới của họ có tên là Emoji Movie.

Hãng Sony Pictures Animation mới đây đã công cố tạo hình đầu tiên của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình sắp tới của họ có tên là Emoji Movie. Vâng, là một bộ phim nói về những icon cảm xúc mà chúng ta vẫn dùng để nhắn tin hàng ngày trên mạng xã hội.

Emojimovie: Express Yourself hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một thế giới mới mà họ chưa từng được trải nghiệm từ trước đến giờ, một thế giới trong đó những icon này thật sự có tâm hồn, sức sống...nhưng ngoại trừ anh chàng Gene (do T.J. Miller lồng tiếng), anh ấy là một icon hoàn toàn khác với những người bạn của mình, một biểu hiện cảm xúc mơ hồ được tạo ra dường như không có mục đích gì trong thế giới này. Quyết tâm trở thành một "người bình thường" đúng nghĩa, Gene phải nhờ đến một vài người bạn thân như Hi-5 (James Corden lồng tiếng) và Jailbreak (Ilana Glazer lồng tiếng) để giúp anh trên con đường này. Cùng nhau, họ thực hiện một chiến lược "câu like" cho bản thân mình, giúp mọi người chú ý đến họ hơn nhưng khi những biến cố bắt đầu ập đến, các icons đứng trước nguy cơ bị người dùng xóa đi vĩnh viễn trong thế giới công nghệ này.

Ba nhân vật chính trong phim Gene, Hi-5 và Jailbreak...Vâng, dưới góc bên trái kia là gì thì các bạn cũng biết rồi đó!.

Kristine Belson, Chủ tịch của Sony Pictures Animation đã chia sẻ một vài cảm nghĩ của mình về bộ phim này, ông nói:

"Có hơn 6 triệu biểu tượng cảm xúc được dùng trong mỗi ngày, nó đã trở thành một ngôn ngữ một biểu trưng giao tiếp trong xã hội ngày nay. Sức mạnh của những icon này là giúp bạn có thể biệu lộ cảm nghĩ của mình một cách nhanh chóng và ngắn gọn, đấy là những gì mà bộ phim sẽ hướng đến. Chúng tôi rất may mắn khi có những con người thông minh và đầy trí tưởng tượng cho bộ phim này."

Tuy nghe có vẻ khó tin nhưng đây có thể là một bộ phim hứa hẹn về sự mới lạ trong nội dung phim đầy hứa hẹn cho người xem. Emojimovie: Express Yourself được đạo diễn bởi Anthony Leondis, biên kịch bởi Eric Siegel và Anthony Leondis, phim có sự tham gia lồng tiếng của những cái tên như T.J. Miller, James Corden, Ilana Glazer. 

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 11.8.2017