Series Ozark sẽ trở lại với mùa 3 trên kênh Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Trish ·

Bộ phim truyền hình tội phạm Ozark sẽ tiếp tục trở lại với mùa thứ ba gồm 10 tập phim.

Nguồn: Netfix
Nguồn: Netfix

Bộ phim truyền hình tội phạm Ozark sẽ tiếp tục trở lại với sự tham gia của các ngôi sao Jason Bateman, Laura Linney, Sofia Hublitz, Skylar Gaertner, Julia Garner, Jason Butler Harner, Peter Mullan và Lisa Emery. Mùa thứ ba sẽ bao gồm 10 tập.

Bộ phim xoay quanh gia đình Byrde, với Marty (Bateman thủ vai) làm cố vấn tài chính  nhưng trá hình rửa tiền cho một tên tội phạm người Mexico. Trong mùa thứ hai, với sự ra đi của Del, các tổ chức tội phạm gửi luật sư tàn nhẫn của họ là Helen Pierce (Janet McTeer) đến thị trấn, mang đến sự rối loạn cho cuộc sống của gia đình Byrdes khi họ chỉ vừa làm quen với cuộc sống ở đây. Số tiền lần này thậm chí còn cao hơn trước và gia đình Byrdes sớm nhận ra họ phải đặt cược hết mọi thứ trước khi họ có thể thoát ra.

Chris Mundy đóng vai trò là tác giả, nhà sản xuất điều hành và diễn viên chính trong Ozark. Bateman chỉ đạo nhiều tập phim, bên cạnh đóng vai chính và điều hành sản xuất. Bộ đôi Bill Dubuque và Mark Williams đã tạo ra series truyền hình và cũng là nhà sản xuất điều hành. Bộ phim được sản xuất bởi hãng phim Bateman's Aggregate Films cùng với Media Rights Capital cho đài Netflix.

Tv series đã gây được tiến vang với khán giả và nhận được sự ca ngợi rất lớn cho mùa thứ hai của nó. Chương trình được đề cử cho bốn giải Emmy năm nay, cùng với Bateman được đề cử cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất trong lĩnh vực phim truyền hình.

Nguồn: Variety