Series Timeless đã bị hủy chỉ sau 1 mùa công chiếu trên NBC

TV Series · Tin điện ảnh · mlequithinh ·

Series bị mất một lượng lớn khán giả sau một thời gian và kết thúc mùa 1 với rating 1.1 và 4.6 triệu khán giả.

Câu chuyện của series bắt đầu khi tên tội phạm bí ẩn Flynn đánh cắp cỗ máy thời gian với mục đích hủy diệt nước Mỹ bằng cách thay đổi quá khứ. Một đội bao gồm tiến sĩ Rufus, người lính Wyatt và nhà sử học Lucy phải sử dụng cỗ máy thời gian để quay lại những cột mốc quan trọng và sửa chữa những thiệt hai Flynn đã gây ra.

Series có sự góp mặt của Abigail Spencer, Matt Lanter, Malcolm Barrett, Goran Višnjić, Paterson Joseph, Sakina Jaffrey và Claudia Doumit. Shawn Ryan và Eric Kripke đảm nhiệm vai trò viết kịch bản kiêm nhà sản xuất. John Davis, John Fox và Marney Hochman đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất điều hành.

Timeless là sản phẩm của Sony Pictures Television, Davis Entertainment, MiddKid Productions và Kripke Enterprises. Khi ra mắt, series đạt được rating 1.8 khi khảo sát khán giả trong độ tuổi 18-49 và 7.6 triệu khán giả trong tháng 10. Tuy nhiên series bị mất một lượng lớn khán giả sau một thời gian và kết thúc mùa 1 với rating 1.1 và 4.6 triệu khán giả.

Ngoài Timeless, series Emeral City cũng bị đóng máy và series Powerless bị hủy lịch chiếu trên NCB trước khi kết thúc season (mặc dù chưa chính thức đóng máy).

Thay vào đó các series như Taken, Shades of Blue, Superstore, This Is Us (cho cả 2 mùa) và The Good Place lại được làm mới. Tiếp theo đó,  nhà mạng có đặt hàng thêm series A.P. Bio từ Lorne Michaels và Seth Meyers, Rise từ Jason Katims và series nghệ thuật For God and Country.

Nguồn: Variety