Hãng Tencent sẽ tham gia sản xuất phim võ thuật Shadow của Trương Nghệ Mưu

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Shadow kể lại câu chuyện bi tráng thời Tam Thu Chiến Quốc, và hình ảnh được thiết kế theo phong cách vẽ tranh thuỷ mặc.

Tập đoàn công nghệ Tencent của Trung Quốc vừa công bố sẽ đảm nhiệm sản xuất Shadow (Ảnh) – phim võ thuật mới nhất của Trương Nghệ Mưu. Tencent sẽ hợp tác với Perfect Village Entertainment và Le Vision Pictures.

Shadow kể lại câu chuyện bi tráng thời Tam Thu Chiến Quốc, và hình ảnh được thiết kế theo phong cách vẽ tranh thuỷ mặc.

Đặng Siêu sẽ đóng hai vai – một tướng quân đang ốm yếu và nhân dạng khác của anh. Những diễn viên khác bao gồm Tôn Lệ, Trịnh Khải, Quan Hiếu Đồng và Tưởng Cần Cần.

Phim được dự định là sẽ ra rạp vào cuối năm nay nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức, rất có thể là sẽ ra ngay dịp Tết Trung Thu. Endeavor Content và Bloom sẽ phát hành phim trên toàn cầu.

Ngoài ra, Tencent còn tung ra trailer mới và poster của Shadow. Sự tham gia của Tencent được mong đợi là sẽ đẩy mạnh chiến dịch quảng bá và phát hành cho bộ phim trên những phương tiện truyền thông đại chúng. Hãng này đã từng tham gia sản xuất nhiều bộ phim lớn trên thế giới như Warcraft, Kong: Skull IslandWonder Woman.

Perfect Village được thành lập vào cùng kỳ này năm ngoái và là đối tác của Perfect World Pictures, Village Roadshow Entertainment Group và WME | IMG China.

Nguồn: Variety