Siêu phẩm hành động tội phạm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ông Trùm là siêu phẩm hành động tội phạm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, với những cái tên đình đám như Lee Byung-hun, Gang Dong-won, Kim Woo-bin.

Ông Trùm là siêu phẩm hành động tội phạm quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhất châu Á, với những cái tên đình đám như Lee Byung-hun, Gang Dong-won, Kim Woo-bin. Đúng như kỳ vọng từ giới truyền thông và người hâm mộ, Ông Trùm trở thành hiện tượng phòng vé cuối năm của điện ảnh Hàn Quốc. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về bộ phim được chính thức công bố qua 2 teaser poster và teaser trailer dài 60 giây, mở ra cái nhìn đầu tiên về câu chuyện phim gay cấn cùng những pha rượt đuổi hoành tráng và quy mô.

Teaser trailer mở ra khung cảnh bầu trời nhìn tại khu ổ chuột ở thủ đô Manila, Philippines, sau đó đưa người xem tới nền trời đêm của Seoul, Hàn Quốc, hứa hẹn cuộc đuổi bắt không ngừng nghỉ trải dài khắp châu Á giữa ông trùm lừa đảo Jin (Lee Byung-hun) và thanh tra Kim Jae-myung (Gang Dong-won). Giám đốc Jin – người đứng đầu một công ty đa cấp chuyên hút tiền của người dân cả tin, mang vẻ mặt tự tin như thách thức luật pháp: “Nếu tao lừa cả tỉ won thì sao?”. Đối đầu với hắn là Thanh tra viên của đội cảnh sát tài chính Kim Jae-myung (Gang Dong-won), người đã dành toàn bộ tâm sức trong cuộc truy đuổi càn quét những tên tội phạm kinh tế. Kẹt giữa họ là chuyên gia máy tính Park Jang-gun (Kim Woo-bin), vẫn mang nét mặt “phớt đời” đặc trưng, vai diễn của Kim Woo-bin là một ẩn số đầy thú vị trong câu chuyện của các Ông Trùm. Những phân cảnh rượt đuổi liên tiếp, những màn đấu súng căng thẳng, những pha hành động nguy hiểm được đầu tư kỹ lưỡng mang đến cho khán giả cảm giác chân thực nhất của “Phi vụ lớn nhất trong lịch sử”, khi mà “Những bộ óc vĩ đại nhất rượt đuổi nhau”. Chỉ trong vòng chưa đầy 60 giây, những phân cảnh đắt giá của Ông Trùm cũng đủ khiến cho khán giả cảm thấy “nghẹt thở” và háo hức ngóng chờ bom tấn mới của điện ảnh Hàn Quốc.

“Master” – Cuộc chơi lớn của những ông trùm

Ông Trùm là bộ phim lấy cảm hứng từ vụ lừa đảo lớn nhất tại Hàn Quốc. Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt, nắm giữ một nguồn tiền phi pháp lớn và được hậu thuẫn bởi những nhân vật máu mặt trong lĩnh vực chính trị, truyền thông và pháp luật ở Hàn Quốc. Đội trưởng Đội Cảnh sát Tài chính Kim Jae-myung (GANG Dong-won) và đồng đội của anh đã theo dấu Jin từ lâu và tìm mọi cách để tóm cổ gã. Sau khi phát hiện tổ chức của Jin được hỗ trợ bởi thiên tài IT Park Jang-gun (KIM Woo-bin), Đội trưởng Kim đã yêu cầu hắn hợp tác với cảnh sát. Đứng giữa lòng trung thành với Jin và nỗi sợ ngồi tù, Park rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan. Nhưng hắn đã sớm nghĩ ra cách để lật ngược tình thế và bỏ trốn cùng một số tiền lớn. Cùng lúc đó, Jin nhận được thông tin về một tên gián điệp trong tổ chức và quyết tìm ra kẻ phản bội.

Master (Tựa đề tiếng Việt: Ông Trùm) đã tạo nên hiện tượng phòng vé mới, bộ phim thu hút 6,000,000 lượt người xem sau 12 ngày công chiếu tại quê nhà Hàn Quốc. Phim sẽ đến với khán giả yêu điện ảnh Việt Nam vào ngày 17.02.2017 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.