Những điều bạn cần biết về Ông Trùm - Bom tấn điện ảnh Hàn Quốc sắp công chiếu tại Việt Nam

Tin điện ảnh · phuongtrinhfromsaigon ·

Master – dự án quy tụ ba ngôi sao tiêu biểu cho ba thế hệ diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin.

Master – dự án quy tụ ba ngôi sao tiêu biểu cho ba thế hệ diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun, Kang Dong WonKim Woo Bin. Đây là bộ phim hành động xoay quanh những vụ lừa đảo của các tên tội phạm, và sự điều tra của các thám tử điều tra phá án. Phim được dẫn dắt bởi Jo Eui Suk, đạo diễn của bộ phim Cold Eyes - bom tấn hành động từng thu hút tới hơn 5 triệu khán giả vào năm 2013, và Master cũng chính là bộ phim thứ hai của ông.

Bộ phim xoay quanh phi vụ trộm cắp lên tới hàng tỉ đô la của Giám đốc Jin (Lee Byung Hun), một tay lừa đảo khét tiếng, và công cuộc săn lùng tên tội phạm nguy hiểm này của một đội điều tra. Cánh tay phải của Jin, một chuyên gia máy tính, cũng là một nhân vật đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch lừa đảo của ông ta.

Lee Byung Hun thủ vai Giám đốc Jin, một doanh nhân thu hút, đồng thời cũng là một bậc thầy lừa đảo với khả năng thay đổi nhân dạng và thu phục những nhân vật mà ông ta muốn họ làm việc dưới trướng mình nhờ vào tài ăn nói thuyết phục của ông.

Kang Dong Won thủ vai Kim Jae Myung, một cảnh sát đang không ngừng tìm kiếm Jin, đội trưởng đội truy nã tội phạm của Cục Cảnh sát Quốc gia.

Ẩn số cuối cùng, Park Jang Gun (Kim Woo Bin), là cộng sự thân cận nhất của Jin, người nổi tiếng với khả năng sử dụng máy tính siêu việt.

Buổi công chiếu phim VIP của bộ phim đã được tổ chức vào ngày 19.12.2016 tại CGV Yeongdeungpo ở Seoul. Những người bạn nổi tiếng của các diễn viên đã đến tham dự để hỗ trợ và thể hiện sự khích lệ, cổ vũ.

Master ban đầu được phát hành tại Hàn Quốc và được trình chiếu tại 1448 rạp chiếu phim. Theo thống kê, vào ngày đầu tiên phát hành, bộ phim đã thu hút 393.247 người xem và chiếm 66,3% tổng doanh thu phòng vé ngày hôm đó.

Theo Hội đồng phim Hàn Quốc, Master đứng đầu các bảng xếp hạng doanh thu phòng vé và trở thành bộ phim được xem nhiều nhất trong tuần Giáng sinh năm 2016. Bộ phim được báo cáo đã có khoảng 2,2 triệu lượt xem. Chỉ riêng trong năm ngày đầu tiên kể từ khi công chiếu, bộ phim đã đạt ba triệu lượt bán vé, thu 24.8 tỉ won (khoảng: 20.5 triệu USD).

Bộ phim sẽ chính thứ ra mắt các khán giả Việt Nam vào ngày 17.02.2017. Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh Hàn Quốc nói chung, hay yêu thích phim hành động nói riêng, thì còn chần chừ gì mà không thưởng thức bộ phim này!

Nguồn: Kim Woo Bin Vietsub Fanpage