Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore nhà hàng những cảnh đầu tiên của phần phim mới

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Nhân dịp bộ phim Harry Potter tròn 20 tuổi, Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore cho ra mắt những cảnh đầu tiên của bộ phim.

Hai mươi năm trước, phần phim đầu tiên Harry Potter và Hòn Đá Phù Thủy (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) chính thức được khởi chiếu. Thế giới Phù thủy Wizarding World được mở ra, với những tựa sách, phim điện ảnh, kịch sân khấu và trò chơi điện tử làm rung chuyển thế giới thật.

Mới đây, hãng Warner Bros. đã cho ra mắt video tri ân 20 năm Thế giới Phù thủy cùng những hình ảnh ấn tượng gắn liền với thương hiệu vô cùng được yêu mến này. Bắt đầu với hình ảnh cậu bé Harry Potter (Daniel Radcliffe) cùng ngôi trường phép thuật Hogwarts, đoạn video hơn 2 phút là hành trình tràn đầy cảm xúc của cả những diễn viên cũng như người hâm mộ. Với xuất phát điểm là một câu chuyện thiếu nhi, chẳng ai có thể ngờ Thế giới Phù thủy lại chinh phục hàng trăm triệu khán giả trên toàn thế giới, không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Hình ảnh các Potterheads cùng giương cao chiếc đũa phép thuật trong các sự kiện của Thế giới Phù thủy thực sự là nguồn cảm hứng lớn lao. Trong thời điểm dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, đã quá lâu rồi khán giả không còn được tham gia những sự kiện quy mô và giàu cảm xúc đến vậy.

Ở cuối đoạn video, nhà Warner Bros. còn mang tới một bất ngờ với teaser phần phim thứ ba của thương hiệu Sinh Vật Huyền Bí với tên gọi Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore (Fantastic Beasts: Những Bí Mật Của Dumbledore). Tựa phim chính thức của phần ba này mới chỉ được công bố khoảng gần 2 tháng trước, đây có thể coi là món quà Giáng sinh sớm cho người hâm mộ của phần phim này. 

Ba mươi giây ngắn ngủi một lần nữa mở ra thế giới nhiệm màu của phép thuật và những loài sinh vật kỳ bí cộp mác Wizarding World. Phần phim này vẫn đón chào sự trở lại của tài tử Eddie Redmayne trong vai diễn chuyên gia nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander. Hoành tráng, mãn nhãn và kỳ diệu, đó là những gì có thể nói về phần phim tiếp theo của Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore. Đoạn giới thiệu đầy đủ sẽ được ra mắt vào thứ Hai, ngày 13.12.2021 tới. 

Bên cạnh phần tiếp theo của Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore, năm 2022 cũng sẽ mang tới những sự kiện đình đám của Thế giới Phù thủy, mà khởi đầu chính là chương trình đặc biệt Return to Hogwarts sẽ ra mắt trên HBO Max vào đúng ngày 01.01.2022 sắp tới. Mới đây, hình ảnh đầu tiên với sự hội ngộ của bộ ba trường Hogwarts Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint đã được hé lộ với tràn đầy cảm giác hoài niệm dành cho Potterheads. Trò chơi điện tử Hogwarts Legacy và buổi trưng bày Harry Potter: The Exhibition cũng sẽ lần lượt được hé lộ trong năm sau. 

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore dự kiến khởi chiếu 08.04.2022.