Số phận của Deathstroke trong DCEU sẽ đi về đâu?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tương lai cho nhân vật này sẽ đi về đâu sau khi kịch bản của The Batman được viết lại?

Trong lịch sử truyện tranh của DC Comics, Deathstroke được xem là một trong những nhân vật phản diện nguy hiểm nhất của vũ trụ này. Đầu tiên, hắn là đối thủ đáng gờm của nhóm Teen Titans sau đó gã sát thủ này không ngần ngại lấn sân, khiêu chiến với các người hùng khác như Batman, Green Arrow hay cả  Wonder Woman. Khả năng chiến đấu cũng như chiến thuật, sự thông minh trong các trận đánh của hắn không thể bàn cãi được, thậm chí hắn ta chỉ "nhìn đời" bằng một con mắt. Tất nhiên, sự hòa nhập của hắn ta vào Vũ trụ Mở rộng DC đã được dự đoán ngay từ đầu. Trở lại vào tháng 9 năm ngoái, nam diễn viên Joe Manganiello đã được xác nhận sẽ trở thành nhân vật này trong bom tấn The Batman.

Bắt đầu từ đó, trên trang cá nhân của mình nam diễn viên Manganiello luôn cập nhật tình hình vào vai, hoặc luyện tập của mình cho vai diễn này. Vì vậy, đã có một chút ngạc nhiên khi một vài tuần trước, nam diễn viên đã gây hoang mang cho người hâm mộ rằng liệu anh sẽ còn tiếp tục xuất hiện trong The Batman sau khi kịch bản phim đã được viết lại gần như mới toanh. Từ một người vui vẻ, Manganiello bỗng nhiên cau có hơn khi được hỏi về sự xuất hiện của mình trong dự án.

Thế nhưng, một tia hy vọng đã được mở ra cho anh chàng này. Gần đây, nam diễn viên này đã có một cuộc gặp mặt với tác giả đã sáng tạo nên nhân vật Deathstroke này là Marv Wolfman. Sau cuộc gặp đấy, Marv đã không ngừng ca ngợi anh chàng diễn viên này trên trang Facebook của mình như sau:

"Sau bữa ăn trưa tuyệt vời với Joe Manganiello, tôi cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết rằng chúng tôi có cả những yếu tố mà Slade Wilson cần đến trong bộ phim, những thứ tuyệt vời nhất mà Deathstroke xứng đáng để nhận được."

Bức ảnh được đăng trên facebook

Nhắc lại ở đây rằng Wolfman không nhấn mạnh rằng nhân vật phản diện này sẽ xuất hiện trong The Batman. Có thể chúng ta sẽ được thấy anh ấy trong một vài dự án khác của DCEU như Justice League, Aquaman, Shazam, Cyborg, hoặc Green Lantern Corps.

Khả năng anh ấy vẫn sẽ xuất hiện trong Batman cũng khá cao, dù kịch bản đã được viết lại nhưng theo một vài tin đồn mới đây thì Deathstroke vẫn sẽ xuất hiện trong The Batman nhưng hắn ta không phải là kẻ phản diện chính. Hãy cùng moveek theo dõi xem liệu nhân vật này sẽ như thế nào trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Screen Rant