Sony muốn làm Baby Driver 2

Tin điện ảnh · RealSteel ·

Các bạn nghĩ sao về Baby Driver 2? Các bạn muốn bối cảnh sẽ lấy ở đâu?

Edgar Wright chưa từng làm một bộ phim nào bị đánh giá thấp. Thậm chí, các bộ phim của ông chưa lúc nào dưới mức “rất hay”, và điều đó cũng đồng nghĩa trong sự nghiệp thăng tiến của ông, Wright rất hiếm khi làm phần 2 cho các phim của mình. Tuy nhiên, Baby Driver có thể sẽ là ngoại lệ. Khi Shaun of the Dead trở thành bom tấn phòng vé, thay vào việc làm tiếp phần sau cho bộ phim zombie này, Wright cùng với Simon Pegg và Nick Frost lại bắt tay thực hiện các siêu phẩm khác như Hot FuzzThe World’s End. Bằng cách này, khán giả vẫn được xem các tác phẩm của Wright/Pegg/Frost, nhưng với những nhân vật mới, mạch truyện mới cùng với phong cách khác biệt.

Nhưng hiện tại, chỉ trong vài tuần, doanh thu của Baby Driver đã vượt trội hơn hẳn các phim khác của Wright, vậy nên có thể đoàn làm phim sẽ sẵn sàng làm phần tiếp theo bộ phim này. Theo trang The Empire podcast, Wright đã tiết lộ rằng Sony đã trao đổi với ông để xem xét về dự án Baby Driver 2, và ông chỉ nói thế này:

“ Hãng phim hỏi tôi nghĩ sao về việc viết phần tiếp theo cho bộ phim và đó là một trong những điều mà tôi có thể làm bởi vì tôi nghĩ có một nơi khác dành cho các nhân vật. Và Baby đã đến một vùng đất mới.”

“Cảnh báo spoiler”, nhưng Wright tiếp tục nói rằng nếu ông làm phần tiếp theo, ông muốn được đảm bảo rằng bộ phim sẽ có hương vị hoàn toàn mới.

“Hầu hết các phim muốn làm phần tiếp theo đều phải tạo ra một tình huống nào đó để các nhân vật quay vào giải quyết, trừ phi còn có những chi tiết khác để đào sâu hơn. Tôi nghĩ với Baby Driver thì có rất nhiều cách để làm được như vậy, và tôi có một ý tưởng rằng nếu bạn làm một bộ phim khác bạn phải đẩy anh ấy dính líu đến vòng pháp luật, như thế thì anh ấy sẽ không còn là một anh chàng học lái xe nữa”.

Có lẽ theo phong cách Bonnie and Clyde ư? Lần trước, Wright có nói rằng ông thích làm hẳn một bộ phim mới hơn là làm phần tiếp theo của một bộ phim, nhưng có vẻ như ông đang thực sự nghiêm túc xem xét Baby Driver 2. Một câu hỏi lớn đặt ra là liệu bộ soundtrack cho phần 2 có đủ ngầu như phần đầu hay không. Nhưng trong khi tôi chưa chắc chắn 100% cho Baby Driver là một ý tưởng tuyệt vời, tôi vẫn ngầm tin vào Wright, và nếu ông ấy nói có ý tưởng thú vị mới, cốt truyện mới thì tôi hoàn toàn đồng ý. Wright chưa thực sự xác nhận cho phần 2 của Baby Driver nhưng vẫn thật phấn khởi khi biết rằng điều đó có thể xảy ra.

Các bạn nghĩ sao về Baby Driver 2? Các bạn muốn bối cảnh sẽ lấy ở đâu? Hãy cùng chờ đợi những tin tiếp theo nhé.

Nguồn: Collider