Spackman góp vốn vào Now I Will Meet You

Tin điện ảnh · Genis ·

Singapore đầu tư vào điện ảnh Hàn Quốc với phim làm lại từ Nhật Bản Be With You.

Là một công ty đầu tư có trụ sở ở Singapore, Spackman Entertainment bắt đầu lấn sân sang điện ảnh Hàn Quốc khi quyết định đầu tư vào bộ phim sắp ra mắt Now I Will Meet You.

Dựa theo bộ tiểu thuyết Be With You ăn khách nhất của Nhật, Now I Will Meet You, được đạo diễn bởi Lee Chang-hoon, là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng kể về một phụ nữ trở về từ cõi chết, sẵn sàng đánh đổi tất cả để bảo vệ gia đình của mình.

Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của 2 ngôi sao Son Ye-jin và So Ji-sub sau 16 năm, khi họ gần đây xuất hiện trong series truyền hình A Delicious Proposal của MBC. Cả 2 được đại diện bởi MS Entertainment Co. và Fiftyone K Inc., 2 công ty đều thuộc quyền sở hữu của Spackman.

Spackman nói rằng họ đóng góp $450.000 (KRW500 triệu) vào tổng kinh phí $4,9 triệu (KRW5.5 tỷ) sản xuất bộ phim. Now I Will Meet You đang trong giai đoạn tiền sản xuất và dự kiến ra mắt khán giả Hàn Quốc vào năm 2018. Lotte Entertainment, đóng góp kinh phí $2.1 triệu (KRW2.3 tỷ) vào khâu in ấn và quảng cáo.

Spackman gần đây rất thành công với The Outlaws thống trị top 1 phòng vé Hàn Quốc, được sản xuất bởi chi nhánh mang tên Novus Mediacorp (Spackman chiếm 51% cổ phần). Vào tháng 10, Spackman đã mua lại một công ty chuyên sản xuất phim khác tên là Take Pictures (còn gọi là Studio Take), do nhà sản xuất kỳ cựu Sone Dea-chan làm chủ. Thương vụ đó trị giá đến $2.95 triệu.

Vào tháng 9, Spackman đã mua lại 10% cổ phần của Tập đoàn NSY, chủ nhân của Nunsongyee, một chuỗi cửa hàng coffee phong cách Hàn Quốc ở Singapore.

"Danh mục nghệ sĩ của Spackman Media Group, lớn nhất ở Hàn Quốc, đóng vai trò là nền tảng cho tập đoàn này tiếp cận các cơ hội đầu tư vào những dự án phim chất lượng nhất. Tập đoàn sẽ tiếp tục theo đuổi những cơ hội hợp tác với những nghệ sĩ của SMGL.”, Charles Sparkman, chủ tịch và là CEO của Spackman Entertainment, tuyên bố.

Nguồn: Variety