J.B.Smoove bất ngờ nhận vai chính trong Spider-Man: Far From Home

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

J.B.Smoove bất ngờ nhận vai chính, sánh vai cùng Người Nhện Tom Holland trong phần phim mới nhất.

Diễn viên, nghệ sĩ hài J.B.Smoove đang trong giai đoạn bắt đầu hợp tác với Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Anh bất ngờ nhận vai chính, sánh vai cùng Người Nhện Tom Holland trong phần phim mới nhất.

Hình ảnh của danh hài J.B.Smoove (Wikipedia)<strong> </strong>
Hình ảnh của danh hài J.B.Smoove (Wikipedia)

Theo thông tin xác nhận với The Hollywood Reporter, J.B.Smoove sẽ vào vai chính trong phần mới nhất Spider-Man: Far From Home dự kiến công chiếu vào năm sau. Ở lần xuất hiện này, bên cạnh Smoove sẽ là Jake Gyllenhaal, người sẽ đóng vai phản diện chuyên dùng xảo thuật để gây ra tội ác Mysterio.

Hiện tại Smoove vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào cho vai diễn cũng như những người bạn diễn chung với anh trong phần phim riêng thứ 2 dành cho Người Nhện này.

Hình ảnh Người Nhện có thể xuất hiện trong Spider Man: Far From Home (Wikipedia)
Hình ảnh Người Nhện có thể xuất hiện trong Spider Man: Far From Home (Wikipedia)

Far From Home dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 04/07/2019 với sự trở lại của ngôi sao Tom Holland và đạo diễn Jon Watts. Mới đây, Holland đã tiết lộ một vài chi tiết nội dung phim. Đây sẽ là hành trình chiến đấu của riêng Người Nhện trong lần đầu tiên đến London, một nơi khá xa so với thành phố New York. Nội dung phim Far From Home lần này vẫn tiếp tục được viết bởi hai nhà biên kịch nổi tiếng Chris McKenna và Erik Sommers.

J.B.Smoove xuất hiện trong poster phim hài Uncle Drew (IMDb)
J.B.Smoove xuất hiện trong poster phim hài Uncle Drew (IMDb)

Smoove hiện đang có mặt tại các rạp chiếu tại Mỹ trong bộ phim hài Uncle Drew do Charles Stone III đảm nhận vai trò đạo diễn. Không chỉ vậy, anh còn được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng trên HBO Curb Your Enthusiasm.

Nguồn: THR