Lộ diện poster quảng bá đầu tiên của Spider-Man: Far From Home

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Web ·

Poster đầu tiên của Spider-Man: Far from Home đã lộ diện tại lễ hội Brand Licensing Expo 2018.

Poster quảng cáo đầu tiên cho phần tiếp theo của Người Nhện: Trở Về Nhà là Spider-Man: Far from Home đã lộ diện tại lễ hội Brand Licensing Expo 2018 ở London, các bạn có thể xem qua tại hình ảnh bên dưới:

Việc sản xuất tại Châu Âu vừa hoàn tất và tiếp theo là những công đoạn tiếp theo tại New York và Atlanta. Chi tiết về nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên chúng ta đã biết đây là cuộc phiêu lưu của Peter Parker và những người bạn trong chuyến du lịch hè tại Châu Âu với sự góp mặt của nam tài tử Jake Gyllenhaal trong vai Mysterio. Xuất hiện lần đầu trong The Amazing Spider-Man #13, kẻ phản diện Mysterio là một chuyên gia kỹ xảo điện ảnh có tên Quentin Beck và nhân vật này luôn là một trong những kẻ thù quen thuộc của Spidey kể từ khi ra mắt.

Đạo diễn bởi Jon Watts, Spider-Man: Far from Home có sự góp mặt của các diễn viên gồm Tom Holland, Jake Gyllenhaal, Zendaya, Jacob Batalon, Tony Revolori, Martin Starr, Numan Acar, J.B. Smoove, Oli Hill, Remy Hii, Marisa Tomei, Michael Keaton, Cobie Smulders, và Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury.

Spider-Man: Far from Home dự kiến công chiếu vào ngày 05.07.2019. 

Nguồn: Heroichollywood