Spider-Man: Far From Home chiêu mộ thêm nam diễn viên Remy Hii

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Web ·

Remy Hii sẽ gia nhập vào dàn diễn viên của Spider-Man: Far From Home với vai diễn chưa xác định.

Nam diễn viên Remy Hii (IMDb)
Nam diễn viên Remy Hii (IMDb)

Trang The Wrap vừa đưa tin rằng nam diễn viên chính của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á, Remy Hii sẽ gia nhập vào dàn diễn viên của Spider-Man: Far From Home. Vai diễn của anh hiện vẫn chưa được xác định.

Nam diễn viên trẻ tuổi người Úc nổi tiếng nhất với vai diễn Nguyễn Tường Vân trong loạt phim ngắn Better Man. Phim kể về câu chuyện có thật của Nguyễn Tường Vân, một người Úc gốc Việt đã bị bắt tại Singapore vì tội danh vận chuyển ma túy và bị kết án tử hình vào năm 2005.

Remy Hii trong vai Nguyễn Tường Vân (McLeod Casting)
Remy Hii trong vai Nguyễn Tường Vân (McLeod Casting)

Cùng lúc đó, Tom Holland cũng vừa đăng tải một đoạn video ngắn quay cảnh tại phim trường Venice của Spider-Man: Far From Home. Trong video này, diễn viên đóng thế của Tom bị một luồng nước cực mạnh thổi bay. 

Nhiều người hâm mộ cho rằng cảnh quay này chính là lúc Peter Parker bị tấn công bởi một nhân vật phản diện chưa từng xuất hiện tên phim ảnh trước đó với khả năng điều khiển chất lỏng, Hydro-Man.

Tạo hình nhân vật Hydro-Man trong comic (Marvel Database)
Tạo hình nhân vật Hydro-Man trong comic (Marvel Database)

Hydro-Man tên thật là Morris Bench, là một nhân vật phản diện không mấy nổi tiếng với năng lực đặc biệt là điều khiển và hóa thân thành chất lỏng. Tuy không thuộc hàng nhân vật nổi trội của Marvel nhưng hắn ta cũng từng là một thành viên của nhóm Sinister Six, nên giả thuyết nhân vật này sẽ có một chân xuất hiện trên màn ảnh rộng cũng không phải là không thể, vì cả Sony lẫn Marvel Studios đã nhăm nhe dự án Sinister Six từ rất lâu. 

Kevin Feige, chủ tịch của Marvel Studios trước đó xác nhận phần phim tiếp theo này sẽ mang Peter Parker ra khỏi New York đến một cuộc phiêu lưu châu Âu, cụ thể là London. Phần phim cũng sẽ cho khán giả thấy thế giới đã thay đổi như thế nào sau các sự kiện trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực và Avengers 4.

Holland trước đó cũng xác nhận rằng phần thứ 3 của loạt phim Spider-Man thuộc MCU đã được bật đèn xanh. Phim sẽ kể về Peter Parker trong năm thứ ba tại trường trung học Khoa Học và Công Nghệ Midtown, với Tom Holland vẫn thủ vai Spider-man.

Những diễn viên khác được xác nhận xuất hiện trong Spider-Man: Far From Home gồm ZendayaMarisa Tomei vai “MJ” và Dì May. Tài tử Jake Gyllenhaal vẫn đang trong giai đoạn thương thuyết để thủ vai Mysterio còn nam diễn viên gạo cội Michael Keaton chắc chắn sẽ trở lại trong vai Adrian Toomes/The Vulture. Một số thành viên mới gồm có danh hài J.B. Smoove và diễn viên Numan Acar (Aladdin) trong vai Dimitri. Một số nguồn tin cũng cho rằng Samuel L. Jackson (sẽ xuất hiện gần nhất trong Captain Marvel) và Cobie Smulders đã ký hợp đồng để xuất hiện trong Far From Home với vai diễn Nick Fury và Maria Hill quen thuộc của họ.

Spider-Man: Far From Home đạo diễn bởi Jon Watts và kịch bản bởi Chris McKenna cùng Erik Sommers, đều là những gương mặt đã thực hiện Người Nhện: Trở Về Nhà. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 05.07.2019.

Nguồn: Tổng hợp