Spinoff Bumblebee bắt đầu bấm máy

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Spinoff Bumblebee bắt đầu ghi hình; dàn diễn viên, nội dung tóm tắt và ngày ra mắt cũng vừa được công bố chính thức.

Spinoff Bumblebee của Paramount vừa chính thức được bấm máy và công bố dàn diễn viên chính, nội dung tóm tắt và ngày ra mắt. Sau khi Transformers: The Last Knight (bị chê thậm tệ nhưng lại thành công về mặt thương mại), Bumblebee hứa hẹn sẽ là tác phẩm kiểm tra mức độ yêu thích của những khán giả thông thích đối với franchise này. Kịch bản của Bumblebee được viết bởi những cây bút đầy tham vọng của Paramount vài năm về trước và nó đã thu hút được sự chú ý từ vài tháng trước.

Đạo diễn của Kubo & The Two Strings – Travis Knight đang phụ trách thực hiện Bumblebee, với Hailee Steinfeld là diễn viên chính. Còn có một vài diễn viên trẻ khác cũng tham gia bao gồm Jason Drucker (Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul), Abby Quinn (Landline), Rachel Crow (BrainSurge), Ricardo Hoyos (The Belko Experiment) và Gracie Dzienny (Zoo).

Thêm vào đó, Paramount đã xác nhận nhà cựu vô địch của WWE – John Cena, sẽ xuất hiện trong Bumblebee và đang ghi hình ở California. Cena sẽ đảm nhận một trong những vai chính trong phim, tuy nhiên vẫn không có thông tin chi tiết anh sẽ đóng vai gì. Paramount cũng đã tung ra nội dung tóm tắt của Bumblebee, cùng với ngày ra mắt là 21.12.2018:

Trong lúc trốn chạy vào năm 1987, Bumblebee tìm được nơi ẩn náu ở một bãi phế liệu trong thị trấn nhỏ gần bãi biển California. Charlie (Hailee Steinfield) - cô gái đang sắp bước sang tuổi 18 và đang cố tìm kiếm một nơi dành riêng cho mình trên thế giới này, phát hiện Bumblebee với nhiều vết nứt trên người. Khi Charlie cứu sống cậu, cô nhanh chóng nhận ra đây không phải là một con bọ màu vàng thông thường.

Mặc dù trước đây chỉ được biết đến qua WWE, Cena đã xây dựng sự nghiệp phim ảnh của mình trong những năm qua. Nam diễn viên đã chứng minh tài diễn xuất trên màn ảnh rộng trong những phim như Trainwreck. Mặc dù cũng xuất hiện trong Daddy’s Home 2 và đóng vai Kay Cannon trong The Pact sắp tới, Bumblebee chắc chắn sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Cena.

Mặc dù năm phần phim trước đó được đạo diễn bởi Michael Bay đều không nhận được phản ứng tích cực từ fans lâu năm, nhưng Bumblebee sẽ có một sắc thái và phong cách hoàn toàn khác với những phần phim trước. Bumblebee đã được so sánh với những phim như The Iron Giant và những bộ phim khác được gắn mác Amblin vì cốt truyện cũng nói về một trong những cuộc phiêu lưu trên Trái Đất của thành viên đội Autobot. Giờ đây, vấn đề chỉ còn là liệu rằng cốt truyện và hướng đi của bộ phim sẽ đủ để nó nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan hay không – những người đã từng bị thất vọng bởi các phần Transformers trước đó.

Nguồn: Paramount Pictures & Screen Rant