Stan Lee không có cameo trong X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối

Tin điện ảnh · VLynd ·

Stan Lee chưa bao giờ quay cameo cho bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối.

Stan Lee chính thức nói lời tạm biệt với cameo trong X-men? (The Playlist)
Stan Lee chính thức nói lời tạm biệt với cameo trong X-men? (The Playlist)

Khi một số người hâm mộ vẫn chưa hết tiếc nuối sau khi Stan Lee qua đời, số khác lại đặt ra câu hỏi liệu huyền thoại của Marvel Comics đã quay bao nhiêu cameo cho các bộ phim Marvel sắp tới? Một điều mà khán giả có thể chắc chắn là trong năm 2019, sẽ có một phim của Marvel không có sự xuất hiện của ông.

Theo nguồn tin từ trang Entertainment Weekly, Lee chưa bao giờ quay cameo cho bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối và không rõ vấn đề nằm ở thời lượng hay ông chưa bao giờ có một đất diễn nhỏ xíu trong bộ phim. Như vậy, X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối là bộ phim X-Men đầu tiên không có cameo của Lee. Đây quả là một tin tức không vui dành cho người hâm mộ vì ông không chỉ là một trong những “cha đẻ” của các nhân vật này mà còn nổi tiếng với thương hiệu cameo trong các bộ phim X-Men từ đầu những năm 2000.

Vai cameo gần đây nhất của ông trong một phim X-Men là vai dân thường cùng người vợ đã khuất Joan trong X-Men: Cuộc Chiến Chống Apocalypse. Đây có thể là vai cameo cuối cùng của Lee trong X-Men, chúng ta hãy hy vọng The New Mutants có vài giây hiếm hoi dành cho ông.

Entertainment Weekly cho hay có lẽ Fox không có ý định cho Lee xuất hiện cameo trong Phượng Hoàng Bóng Tối vì bộ phim đen tối và tàn bạo hơn so với những phim khác trong cùng thương hiệu. Dù vậy thì đây cũng là lý do hết sức vô duyên.

Chúng ta hãy chờ đến ngày 07.06.2019 để xem Lee có xuất hiện qua các poster, hình vẽ nào như Deadpool 2 trong Phượng Hoàng Bóng Tối không nhé.

Nguồn: The Playlist