Star Wars 9 - Nhà nhà đua nhau xóa tài khoản, J.J. Abrams lại "mò" lên Twitter lần đầu tiên

Tin điện ảnh · Maii ·

Star Wars 9 đang trong quá trình quay.

J.J Abrams đã chính thức hoạt động trên Twitter và trong dòng trạng thái đầu tiên, ông thông báo Star Wars 9 đang khởi quay, đồng thời có nói về Carrie Fisher (ông nói quá trình quay phim có chút cay đắng khi không có mặt bà), “gọi hồn” Rian Johnson và George Lucas.

Via MovieWeb.
Via MovieWeb.

Trong khi nhiều đạo diễn và người nổi tiếng khác đang dần xóa tài khoản Twitter thì J.J. Abrams quyết định gắn bó với mạng xã hội này lần đầu tiên. Thêm vào đó, Abrams còn đăng một tấm hình trong quá trình quay phim. Ông nói:

“Vừa cay đắng khi bắt đầu tập phim mới mà không có Carrie, nhưng cũng thật ngọt ngào khi có được dàn diễn viên và đội ngũ thật tuyệt vời, chúng tôi đã sẵn sàng. Cám ơn @rianjohnson và đặc biệt là George Lucas vì đã tạo ra thế giới nhiệm màu này và bắt đầu một câu chuyện mà chúng tôi đều rất may mắn khi được là một phần trong đó."

Với tweet này, J.J. Abrams có khoảng hơn 6000 người theo dõi và mỗi lần “F5” thì con số này lại tăng lên. Mạng xã hội đã không mấy “nhẹ tay” với nền công nghiệp giải trí trong vài tuần qua, vậy nên thật thú vị khi thấy Abrams có thể vui vẻ thế này. Star Wars vốn đã nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, và “mũi dùi” tấn công nhắm vào Kelly Marie Trần và Daisy Ridley đã khiến họ phải xóa tài khoản.

Rian Johnson cũng là 1 trong số những người đầu tiên “react” với tweet đầu tiên của J.J. Abrams và cám ơn vị đạo diễn với hình ảnh Han Solo đang đưa tay chào.

Nguồn: MovieWeb