Star Wars: Giả thuyết về danh tính của Leader Snoke

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Star Wars: The Force Awakens đang đại phá phòng vé thế giới và đặt ra hàng loạt bí ẩn lớn: nguồn gốc của Rey, tại sao R2-D2 lại có bản đồ dẫn đến chỗ Luke, và Snoke thật chất là ai?

Trong bài viết này là giả thuyết về danh tính thật sự của Leader Snoke.

Giả thuyết đầu tiên khá rõ ràng: Snoke là 1 Sith Lord.

Snoke đã huấn luyện cho Ben Solo (Kylo Ren) cùng rất nhiều đệ tử khác, mà trong đó Kylo là người có tiềm năng nhất. Thậm chí Knights of Ren còn do Kylo dẫn đầu. Thêm vào đó, kẻ muốn tiêu diệt các Jedi nhất không ai khác ngoài phe Dark Side do đó khả năng rất lớn Snoke chính là 1 Sith Lord. Nhưng lại thêm 1 câu hỏi: Snoke đã từng xuất hiện trong các phần trước chưa? Hay là 1 Sith Lord hoàn toàn mới?

Snoke là 1 thành viên chủng tộc Munn

Nếu nhắc lại các tập phim Attack of the Clones và Revenge of the Sith, cả Clone Wars thì thấy rằng tạo hình của Snoke rất sát với chủng tộ Munn – to lớn, gầy và xanh xao lạ lùng. Có thể cũng là Sith Lord xuất thân từ tộc Munn chẳng hạn.

Snoke chính là Darth Plagueis

Darth Plagueis lần đầu được nhắc đến trong Revenge of the Sith, có miêu tả là 1 Dark Lord tộc Sith đầy quyền năng và thông thái, thậm chí có thể dùng Thần Lực để kéo dài và tạo ra sự sống.

Và Snoke chính là Luke Skywalker!