Stefano Sollima sẽ không trở lại trong Sicario 3

Tin điện ảnh · Maii ·

Đạo diễn người Ý Stefano Sollima sẽ rút khỏi Sicaro 3.

Có vẻ như phần tiếp theo của Sicario sẽ cần một đạo diễn mới bởi Stefano Sollima sẽ không trở lại trong phần 3. Vị đạo diễn người Ý chỉ đạo chính cho phần 2 Sicario: Day of the Soldado, đảm nhận từ phần 1 Sicario của Denis Villeneuve. Liệu Villeneuve có trở lại để hoàn thành những gì mình đã bắt đầu, hay thương hiệu sẽ tiếp tục được chuyển qua cho gương mặt khác?

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Sicario 3 là phim chắc chắn phải xuất hiện. Sicario: Day of the Soldado là hit lớn, các nhà sản xuất và biên kịch Taylor Sheridan nói rằng họ đang tính đến một trilogy. Nhưng ai sẽ chỉ đạo cho phần 3? Đạo diễn Sollima nói với Variety:

 “Mỗi phim trong series này gần phải thật sự riêng biệt… Tôi thích được xem một phần mới của Sicario, nhưng từ một vị đạo diễn khác với phong cách làm phim của riêng họ. Bạn không nên có hơn 1 phần phim từ 1 đạo diễn duy nhất. Như thế thì giống một chuỗi thương hiệu quá.”

Nếu phần 3 của Sicario xảy ra thì bản thân người viết muốn đạo diễn Denis Villeneuve trở lại bởi Sicario saga cần bàn tay chỉ đạo vững vàng hơn.

Trong quá khứ, nhà sản xuất của Ed McDonnell có nhắc rằng Villeneuve bày tỏ sự hứng thú được làm phần phim thứ 3:

“Ông ấy ước gì đã có thể có thời gian thực hiện Sicario 2. Chúng tôi thậm chí còn bàn luận với nhau về việc ông ấy sẽ trở lại trong phần phim thứ 3 nếu có. Ông nói rằng, 'Nếu tôi có thời gian thì tôi đã đạo diễn cho phim này ngày mai rồi.' Nhưng chúng ta đều biết ông đang bận rộn với Blade Runner khi kịch bản phim đã hoàn thành.”

Nhưng có lẽ Sollima cũng đúng. Thương hiệu sẽ “dễ sống” nếu tiếp tục được giao cho một vị đạo diễn khác cho mỗi phần phim.

Nguồn: Slash Film