Storks - Hành trình vận chuyển em bé đầy thú vị

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Với chủ đề độc đáo và vui nhộn về hành trình vận chuyển trẻ em đến từng gia đình theo truyền thuyết phương Tây, bộ phim hoạt hình Storks đang được nhiều khán giả trông đợi vào tháng 9 tới.

Với chủ đề độc đáo và vui nhộn về hành trình vận chuyển trẻ em đến từng gia đình theo truyền thuyết phương Tây, bộ phim hoạt hình Storks đang được nhiều khán giả trông đợi vào tháng 9 tới. Trong phim, những chú cò được nhân hoá như những chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại qua internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu Corner Store. Trong một lần sơ suất, Junior – chú cò sắp được thăng chức cùng với Tulip - con người duy nhất trong nhà máy sản xuất toàn cò, tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch. Cả hai phải tìm cách xử lý vấn đề này trước khi ông chủ của nhà máy phát hiện ra.

Bên cạnh đó, có một cậu bé ở thế giới loài người cũng đã viết thư cho công ty Storks để xin một đứa em trai chơi cùng. Câu chuyện hài hước này sẽ kết thúc như thế nào và liệu rằng hai đứa trẻ này có liên quan gì với nhau, tất cả vẫn đang còn là một ẩn số trong lòng các khán giả.


Mới đây, nhà sản xuất Storks vừa bật mí thêm nhiều phân cảnh thú vị qua Trailer mới. Đoạn phim ngắn bắt đầu với lời dẫn dắt: “Hẳn bạn đang tự hỏi làm sao một con cò, một cô gái và một đứa bé lại lâm vào hoàn cảnh này?” Làm cho khán giả muốn biết điều gì sẽ diễn ra kế tiếp.

 Ngoài cuộc hành trình hài hước, đầy bất ngờ và thử thách của Junior và Tulip để “vận chuyển” những em bé đến từng gia đình theo cách truyền thống; bộ phim còn mang đến cho khán giả những phút giây đáng suy ngẫm về cuộc sống. Như chính điều mà cô gái Tulip đã thổ lộ với chú cò Junior: “Nếu đứa bé này tìm được gia đình nó, thì tôi cũng có thể tìm được gia đình mình”.

 

Là tác phẩm tiếp theo của hãng Dreamworks, hãng tạo ra phim hoạt hình từng nhận đề cử Oscar – The Lego Movie, Storks hứa hẹn sẽ là một phim thú vị.