Tiểu Đội Cò Bay - Khi loài người không phải loài duy nhất "sản xuất" ra em bé

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vào giữa tháng 9 tới đây, hãng phim Warner Bros. sẽ ra mắt các khán giả một bộ phim hoạt hình với chủ đề khá mới lạ về những chú cò vận chuyển em bé.

Vào giữa tháng 9 tới đây, hãng phim Warner Bros. sẽ ra mắt các khán giả một bộ phim hoạt hình với chủ đề khá mới lạ về những chú cò vận chuyển em bé. Bộ phim hoạt hình Storks (tựa Việt: Tiểu Đội Cò Bay) dưới bàn tay Đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của “The Lego Movie” & “Happy Feet” hứa hẹn sẽ khiến các khán giả hồi hộp dõi theo hành trình đầy bất ngờ, kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước với những tình huống “dở khóc dở cười”. Đằng sau những cảnh quay hài hước, vui nhộn, bộ phim vẫn truyền đến những thông điệp sâu sắc về tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng.

Trong phim, những chú cò được nhân hoá như những chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại qua internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu Corner Store. Bộ phim xoay quanh Junior – chú cò sắp được thăng chức cùng với Tulip - con người duy nhất trong nhà máy sản xuất toàn cò, tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch. Bé gái nho nhỏ đã trở thành vấn đề to to cho cả Junior và Tulip. Cả hai phải tìm cách xử lý vấn đề này trước khi ông chủ của nhà máy phát hiện ra, và chuyến phiêu lưu hài hước bắt đầu.

Mới đây, một đoạn phim clip ngắn về một trong những thử thách của chú cò Junior và cô bé Tulip vừa được hé lộ. Đoạn clip chỉ hơn một phút nhưng khiến các khán giả cười thả ga, nhưng cũng không khỏi hồi hộp; không biết rằng Junior sẽ vượt qua “kẻ thù không đội trời chung của loài cò” – những tấm kính trong suốt này như thế nào.

 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23.09.2016 với định dạng 2D và 3D lồng tiếng và phụ đề trên các rạp toàn quốc.