Tiểu Đội Cò Bay ra mắt trailer siêu dễ thương

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Ra rạp vào tháng 9.2016, Tiểu Đội Cò Bay sẽ đưa người xem đến với chuyến phiêu lưu bất ngờ, kịch tính mà không kém phần hài hước và nhân văn trong hành trình vận chuyển em bé “không nằm trong kế hoạch” của chú cò Junior và nữ đồng nghiệp Tulip.

Ra rạp vào tháng 9.2016, Tiểu Đội Cò Bay sẽ đưa người xem đến với chuyến phiêu lưu bất ngờ, kịch tính mà không kém phần hài hước và nhân văn trong hành trình vận chuyển em bé “không nằm trong kế hoạch” của chú cò Junior và nữ đồng nghiệp Tulip.

Mới đây nhất, hãng Warner Bros vừa tung trailer chính của Tiểu Đội Cò Bay với độ dài 2 phút rưỡi, hé lộ thêm nhiều tình tiết lý thú trong hành trình của đôi bạn và em bé “bất đắc dĩ”. Mở đầu đoạn clip, những hình ảnh vui vẻ và sống động minh hoạ cho dịch vụ cò vận chuyển em bé đích thực như thế nào làm thoả mãn trí tưởng tượng của người xem. Nhưng…tất cả đã là chuyện của quá khứ. Trailer nhanh chóng quay trở lại câu chuyện chính với phi vụ vận chuyển có-một-không-hai. Liệu chuyến bay của Junior, Tulip và em bé có thành công mỹ mãn để đến với gia đình loài người đang mong đợi khi nó vô tình trở thành chuyến phiêu lưu với muôn vàn những thử thách, đối mặt với không biết bao nhiêu kẻ thù và thậm chí là đối thủ “đáng gờm” nhất của loài cò – những tấm gương trong suốt? Junior & Tulip sẽ xoay sở thế nào để chăm sóc lẫn chiều chuộng bé gái sơ sinh xinh xắn, đáng yêu? Thậm chí, sự đáng yêu của em bé gái đã đôi lần “chinh phục” và “thôi miên” kẻ thù tàn ác, gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Hơn nữa, tình bạn giữa Junior và Tulip sẽ được xây dựng và phát triển thế nào khi xen lẫn với hành trình vận chuyển em bé là kế hoạch được vạch ra để Tulip có thể tìm lại gia đình của chính mình? 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 23.09.2016 với định dạng 2D và 3D lồng tiếng và phụ đề trên các rạp toàn quốc.