Suicide Squad 2 dự kiến bấm máy vào giữa năm 2018

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. hiện đang tìm cách để bắt đầu quá trình quay phim cho Suicide Squad 2 vào giữa năm 2018 sau khi viết lại kịch bản.

Warner Bros. hiện đang tìm cách để bắt đầu quá trình quay phim cho Suicide Squad 2 vào giữa năm 2018 sau khi viết lại kịch bản. Năm ngoái, người hâm mộ DC Extended Universe đã được đón nhận bộ phim thứ 3 nằm trong vũ trụ này nói về một nhóm kẻ phản diện đang cố cứu lấy thế giới, đó là Suicide Squad. Mặc dù không thành công với những con mắt "lạnh lùng" của các nhà phê bình nhưng phim lại dễ dàng dành được thành công trên chiến trường phòng vé. Với sự trở lại sắp tới, Task Force X sẽ đi cùng với một đạo diễn mới.

Trước đấy, đạo diễn David Ayer đã quyết định rời khỏi dự án sau khi anh có một vài xung đột và bất đồng quan điểm với hãng phim. Warner Bros. đang cố gắng để tìm ra một đạo diễn khác phù hợp để họ có thể yên tâm bàn giao nhiệm vụ. Jaume Collet-Serra - đạo diễn được biết đến qua bộ phim The Shallows đang đứng đầu danh sách được lựa chọn từ Studios. 

Trong một thông tin mới đây từ trang THR, Warner Bros. đang cố gắng để bộ phim có thể sớm được bấm máy vào giữa năm 2018 để kịp ra mắt vào năm 2019. Nam diễn viên Joel Kinnaman nói rằng họ dự tính quay phim vào năm 2018, nhưng có thể cũng sẽ muộn hơn so với dự tính. Lý do cho sự chậm trễ lịch trình quay đó là kịch bản phim hiện đang được viết lại dựa trên hướng đi mới của biên kịch Zak Penn (The Avengers, Ready Player One).

Nếu bạn để ý, Warner Bros. luôn có thói quen bấm máy cho dự án trong DCEU của họ một năm rưỡi trước khi phim chính thức được phát hành. Ví dụ: Aquaman bắt đầu quay phim vào tháng 5, 19 tháng trước khi phát hành là tháng 12 năm 2018, nếu Suicide Squad 2 bắt đầu quay vào giữa năm 2018, thì phim có thể ra mắt vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020.

Với việc phần tiếp theo chỉ đang trong quá trình được thực hiện, không có thông tin gì mới hay nhân vật phản diện chính hứa hẹn sẽ xuất hiện trong phim. Hướng đi của biên kịch Penn có thể dựa trên kịch bản trước đấy do dam Cozad (The Legend of Tarzan) thực hiện, nhưng khả năng phong cách sẽ được thay đổi và mới lạ hơn. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những thông tin mới nhất về Suicide Squad 2 trên Moveek nhé!

Nguồn: Screen Rant