Supergirl mùa 2 - Cú "dọn nhà" đầy hứa hẹn!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Supergirl là một series truyền hình dựa trên nhân vật nổi tiếng trong Dc comics được nhà đài CBS nhận phát sóng hồi năm ngoái. Không may, khi chiếu trên nhà đài này show có vẻ không thành công như mong đợi.

Supergirl là một series truyền hình dựa trên nhân vật nổi tiếng trong Dc comics được nhà đài CBS nhận phát sóng hồi năm ngoái. Không may, khi chiếu trên nhà đài này show có vẻ không thành công như mong đợi.

Mặc dù là một nhân vật đầy hứa hẹn, là chị gái của Superman nhưng khi lên sóng truyền hình series này đã không chứng tỏ được sức thu hút và hấp dẫn của mình, nội dung có vẻ như phù hợp cho những bạn nữ giàu cảm xúc hơn là dành cho fan truyện tranh chính thống, những cảnh hành động được CBS làm theo kiểu nhạt nhòa, không tạo được sự ấn tượng và sức mạnh cho nữ siêu anh hùng của chúng ta. Thậm chí, họ đã gần như tuyệt vọng đến mức phải cho anh chàng Flash của CW crossover qua để tạo lại sức hút nhưng đáng tiếc vẫn không thay đổi được tình thế. Cuối cùng CBS chính thức hủy show ngay khi kết thúc mùa 1 của phim.

Không đành lòng để mất đi một nhân vật tuyệt vời như vầy và một cơ hội bổ sung lớn cho vũ trụ của mình, sau cùng CW đã quyết định nhận thầu series này từ CBS, họ sẽ đảm nhận làm season 2 của Supergirl, đặt ra một câu hỏi lớn dành cho người xem là liệu Supergirl sẽ đi đâu về đâu? Sau khi thông báo này được tung ra, CW cũng đã luôn nhắn nhủ fan rằng họ sẽ thực hiện tốt dự án này để không làm chúng ta thất vọng, nhiều hứa hẹn được gửi đến, nhiều nhân vật ngoài hành tinh hơn, nhiều cảnh hành động hơn, không những vậy Supergirl khi được về tay của CW cũng sẽ chính thức nằm trong vũ trụ DC của CW, đứng cùng với những đồng nghiệp của mình là The Flash, Arrow và nhóm Legends.

Ngày phát sóng cuối cùng đã đến, giờ đây chúng ta đã được xem 2 tập đầu của phim và thật sự...vâng, thật sự là CW đã giữ đúng lời hứa của họ, Supergirl đã được cải thiện nhiều hơn so với mùa đầu tiên, những cảnh đánh đấm táo bạo, bao chất, nhân vật thú vị hơn, những sự kiện, nhân vật trong comics được biên kịch khôn khéo đưa vào kịch bản phim, series giờ đây không đặt nặng về vấn đề tình cảm đôi lứa như trước mà thay vào đó là khai thác những âm mưu của những tổ chức, nhân vật phản diện. Đặc biệt, đáng quan tâm nhất là sự xuất hiện của Superman do Tyler Hoechlin vào vai, Tyler thật sự đã mang đến cho người xem chúng ta một Superman hằng mong ước, vui tính, hay cười và thân thiện, là con người có trách nhiệm.

Fan DC Comics cũng chắc chắn sẽ rất hào hứng khi được thấy những cameo thân thuộc trong phim như pháo đài Fortress of Solitude, Kelex-robot giúp đỡ cho Superman hay cả thành phố Gotham (thành phố của đấng vô đối Batman) cũng đã được nói đến.

Sau khi xuất hiện 2 tập đầu, anh chàng Man of Steel nhan chóng được fan chào đón và mong muốn có một series spinoff riêng dành cho anh.

Theo thông báo từ nhà đài, tập s02e01 của Supergirl đã có lượt xem cao hơn cả Arrow mùa 5 và chỉ thua The Flash mùa 3 chỉ một vài con số sau dấu phẩy. Điều này thật sự đã mang lại nhiều hy vọng lớn cho thương hiệu này, một độc lực cho CW cũng như các biên kịch để họ có thể khai thác tiếp nội dung cho những tập phim sau.

Sắp tới, CW sẽ làm một sự kiện lớn trong vũ trụ này đó là Crossover toàn bộ nhân vật của Dc comic do họ làm vào với nhau bao gồm: Green Arrow, Flash, Supergirl, nhóm Legends...cùng nhau, nhóm siêu anh hùng sẽ chống lại một thế lực người ngoài hành tinh đang lâm le xâm chiến Trái Đất, sự kiện này hứa hẹn sẽ kéo dài đến 5 tập phim.

Phim hiện đang phát sóng hàng tuần vào thứ 3 (theo giờ Việt Nam).