Superman chính thức xuất hiện trong Supergirl season 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như chúng ta đã biết trong mùa trước, Superman là em họ của Kara, thi thoảng anh vẫn được nhắc đến trong phim, cũng có xuất hiện hai lần nhưng chỉ thoáng qua, không rõ dung nhan và diễn viên thể hiện

Nhà sản xuất series Supergirl vừa xác nhận họ sẽ cho Superman góp mặt trong mùa thứ 2 của show truyền hình này:

“Greg Berlanti, Ali Adler và tôi rất vui mừng chào đón sự xuất hiện của Clark Kent cùng sự nối tiếng của anh ấy đến với thế giới của Supergirl.”

Như chúng ta đã biết trong mùa trước, Superman là em họ của Kara, thi thoảng anh vẫn được nhắc đến trong phim, cũng có xuất hiện hai lần nhưng chỉ thoáng qua, không rõ dung nhan và diễn viên thể hiện. Diễn viên đảm nhận vai Clark Kent aka Superman hiện giờ vẫn chưa được xác nhận nhưng chúng ta sẽ sớm biết đó là ai vì mùa 2 của phim cũng chuẩn bị được bấm máy.

Hiện giờ, Supergirl đã được chuyển lại cho nhà đài CW để tiện đường chung bước với các series như Arrow và The Flash. Nếu Superman được xác nhận xuất hiện thì giờ đây ta đã biết được sự tồn tại của Superman trong vũ trụ DC của CW. Và những gì còn thiếu là Batman - Đấng vô đối của Gotham như Fans hay nói.

Nam diễn viên Tom Welling người từng vào vai Superman trong series Thị trấn Smallville đang là ứng cử viên sáng giá cho vai diễn này.

Không những vậy, tập phim crossover giữa Flash/Arrow/Supergirl cũng đang được nhà sản xuất lên lịch và dự tính sẽ phát song vào cuối năm nay hứa hẹn sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử phim truyền hình.

Supergirl mùa 2 sẽ trở lại vào mùa thu năm nay!