Sweet Home - Con người nhiễm bệnh trở thành quái vật trong series Hàn mới của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Sweet Home là series chuyển thể từ webtoon rất được yêu thích Home Sweet Home.

Vừa qua, Netflix đã chính thức tung trailer của Sweet Home, bộ phim kinh dị, giật gân chuyển thể từ webtoon Home Sweet Home của Hàn Quốc.

10 tập phim của series ngày kể về một thế giới độc nhất vô nhị khi con người biến thành quái vật phản ánh những dục vọng sâu thẳm nhất của họ. Cốt truyện của Sweet Home sẽ theo chân Cha Hyeon Su, một học sinh trung học chuyển đến một khu chung cư mới tên Green Home sau khi mất gia đình trong một thảm kịch.

Poster chính của Sweet Home
Poster chính của Sweet Home

Những người ở khu chung cư này có nghề nghiệp và tính cách khác nhau, hiếm khi giao tiếp với nhau, nhưng từ khi dịch bệnh bùng phát và họ bị cách ly hoàn toàn, tất cả đã cùng đoàn kết chống lại những con quái vật đói khát. Từ một kẻ không có ai bên cạnh, Cha Hyeon Su trở thành niềm hi vọng sống sót của những người xung quanh.

Trước đó, Sweet Home cũng đã tung poster nhân vật với 4 gương mặt chính sẽ xuất hiện trong phim gồm có:

Song Kang (Love Alarm) vào vai nhân vật chính Cha Hyeon Su. Trong truyện, Cha Hyeon Su không có bạn bè và sau khi mất gia đình, anh càng tuyệt vọng và muốn rời bỏ cuộc sống này hơn bao giờ hết. Thế nhưng, cuộc chiến sinh tồn này đã giúp anh phần nào tìm lại được mục đích sống của mình.

Song Kang sẽ thủ vai chính trong Sweet Home.
Song Kang sẽ thủ vai chính trong Sweet Home.

Thêm vào đó Lee Jin Uk (Voice) sẽ đóng vai Pyun Sang Wook, cựu thanh tra với quá khứ bí ẩn mà mọi người đều nghĩ anh ta là xã hội đen (gangster). Nhân vật này trong nguyên tác bị đuổi việc vì lạm dụng quyền hạn và suýt giết chết một nghi phạm. Nóng nảy và bạo lực, anh ta dùng nắm đấm để giữ cho tất cả không làm loạn, bao gồm cả Cha Hyeon Su.

Lee Jin Uk (Voice) sẽ đóng vai Pyun Sang Wook.
Lee Jin Uk (Voice) sẽ đóng vai Pyun Sang Wook.

Lee Si Young (No Mercy) sẽ đóng vai Seo Yi Kyung, cựu lính cứu hoả từng phục vụ trong lực lượng đặc biệt. Đây là một nhân vật mới không xuất hiện trong nguyên tác, được thêm vào series mới. Chúng ta sẽ sớm biết vai trò của nhân vật này trong Sweet Home khi phim ra mắt vào trung tuần tháng 12. 

Lee Si Young (No Mercy) sẽ đóng vai Seo Yi Kyung
Lee Si Young (No Mercy) sẽ đóng vai Seo Yi Kyung

Cuối cùng Lee Do Hyun (18 Again) sẽ vào vai Lee Eun Hyuk, với đầu óc sắc bén giúp anh có thể dẫn dắt cư dân của khu chung cư. Nhân vật này chính là người đã khuyến khích những người khác chấp nhận những người bị nhiễm khác vào đội của họ, đặc biệt nếu những người bị nhiễm (như Cha Hyeon Su) giúp họ có được lợi thế trước quái vật khác.

Lee Do Hyun (18 Again) sẽ vào vai Lee Eun Hyuk.
Lee Do Hyun (18 Again) sẽ vào vai Lee Eun Hyuk.

Ngoài ra, một số nhân vật khác đáng chú ý trong Sweet Home còn có Jung Jae Heon do Kim Nam Hee (Mr. Sunshine) thủ vai, một thầy giáo chiến đấu với quái vật bằng kỹ năng đấu kiếm của mình. Go Min Si sẽ đóng vai Lee Eun Yoo, em gái của Lee Eun Hyuk.

Một số diễn viên khác sẽ tham gia Sweet Home
Một số diễn viên khác sẽ tham gia Sweet Home

Park Gyu Young của It's Okay to Not Be Okay sẽ vào vai Yoon Ji Soo, người hàng xóm có khả năng chơi guitar bass. Go Yoon Jung, từng xuất hiện trong nhiều video âm nhạc và The School Nurse Files sẽ đóng vai Park Yoo Ri, người chăm sóc cho Gil Seob. Còn nhân vật Gil Seob bị bệnh hiểm nghèo nhưng khao khát sống mãnh liệt sẽ do Kim Kap Soo hoá thân. Chuyên gia vũ khí Doo Sik trong phim sẽ do Kim Sang Ho thủ diễn. 

Người sẽ lèo lái cả series ở vị trí đạo diễn sẽ là cái tên của nhiều hit K-drama như Goblin (Yêu Tinh), Descendants of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) Mr. Sunshine.

Nguồn: Tổng hợp. Ảnh: Soompi