Tại sao Justice League lại là một bộ phim khó làm

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong khi Marvel đã đi một chặng đường khá xa trong vũ trụ điện ảnh của mình, thì DC giờ đây mới bắt đầu tập trung mọi thứ lại với nhau, gắn kết những nhân vật mang tính biểu tưởng của mình lại cùng một vũ trụ. Sau khi nhận được tin rằng Wonder Woman đang được bấm máy, và bộ phim tiếp theo được mọi người mong chờ tiếp theo chính là Justice League: Part One (2017). Đây sẽ là một buổi tiệc lớn cho các nhân vật của DC, những biểu tượng mà vẫn chưa có dịp được giới thiệu trên màn ảnh rộng nhưng lại xuất hiện trong một bộ phim với sự góp mặt của khá nhiều nhân vật như thế này.

Thế mới nói Justice League là một bộ phim không dễ để làm: Nó có quá nhiều thứ để xây dựng trong một bộ phim ngắn ngủi.

Đây không phải lần đầu bộ phim Justice Leauge được sản xuất, nhưng bộ phim về nhóm siêu anh hùng này thì có lẽ là quá tệ. Đạo diễn Zack Snyder, người đứng sau Batman v Superman: Dawn of Justice, nói với Entertaiment Weekly rằng xưởng phim đã rất nóng lòng để làm một bộ phim về Justice League, anh tin rằng bộ phim này cần phải được chăm chút thật kỹ lưỡng.

“Nó đến rất đúng lúc, và tôi không trách xưởng phim vì cảm thấy như thế, bởi vì bộ phim đã phải đợi chờ lâu lắm rồi. Nhưng đúng là tôi có cảm thấy hơi khó khăn. Nó trông có vẻ như việc dễ làm khi mới bắt đầu, giống như là ‘oh, chúng tôi vừa nhét các siêu anh hùng còn lại vào bộ phim đây này.’ Nhưng mà bạn phải xắp sếp cái thế giới nơi mà họ xuất hiện một cách trình tự cơ.”

Khi mà Marvel Cinematic đã cho các thành viên của Avengers những phim riêng của họ trước khi diễn ra những sự kiện cần hợp tác với nhau, thì DC chỉ mới có SupermanWonder Woman có được phim riêng của mình trước khi Justice League: Part One được diễn ra, và chỉ có Batman là có thể xuất hiện trước khi bộ phim trên diễn ra. Có nghĩa là DC và Warner Bros. sẽ phải tạo ra một thế giới mà những nhân vật như FlashAquaman xuất hiện một cách hợp lý, mà không cần tốn thời gian giải thích về xuất thân của họ.

Cả hai nhân vật trên được mong chờ sẽ cameo, hay ít nhất là được nhắc đến trong Batman v Superman: Dawn of Justice.

Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ ra rạp vào 25.3.2016.