Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể và ông Bụt lựa đậu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một trong những bộ phim tạo sự mong đợi của năm 2016: Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của Ngô Thanh Vân đã ra mắt bằng 1 teaser đầy thú vị.

Trong bất kỳ câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam nào, ông Bụt là 1 nhân vật không thể thiếu, đó cũng như là bà tiên trong truyện nước ngoài vậy. Do đó, ông Bụt là 1 yếu tố tuy nhỏ nhưng lại rất quan trọng trong Tấm Cám. 

NSƯT Thành Lộc từng hóa thân thành rất nhiều vai diễn trên sân khấu kịch, đồng thời cũng là một gương mặt quen thuộc với khán giả sân khấu từ thiếu nhi cho đến cả người lớn. Điều đặc biệt, NSƯT Thành Lộc cũng đã diễn vở Tấm Cám nhưng với vai trò là Cám, và lần này là tham gia bộ phim dựa theo cảm hứng từ vở kịch Tấm Cám với vai trò BỤT. Đây là trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ trong vai diễn, vì với NSƯT Thành Lộc thì câu chuyện cổ tích này không có gì là quá xa lạ.

Chia sẻ về vai diễn NSƯT Thành Lộc cho rằng chi tiết thú vị nhất là BỤT phải hỏi Tấm thì mới biết chuyện buồn của cô, nhưng Bụt trong phim

 

Ngoài ra điểm nhấn trong teaser trailer đầu tiên của bộ phim chính là phần kỷ xảo do Cyclo thực hiện. Đã từng cộng tác với ekip sản xuất cho tác phẩm trước đó vào tết 2014 “Ngày Nảy Ngày Nay”, phim đã được đánh giá là một trong những phim có kỹ xảo đẹp và chân thật nhất, lần này sẽ là một bước tiến đặc sắc hơn của Cyclo và Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. 

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể sẽ ra mắt khản giả vào hè 2016.