Tám Phim | Số 13: Chiến binh Báo Đen tung trailer 2 đầy gay cấn khiến fan đứng ngồi không yên

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Với một tuần có quá nhiều bom tấn xuất hiện thì việc của bạn là cân nhắc xem phải chi bao nhiêu tiền cho việc xem phim.

Mở đầu bản tin hôm nay là thông tin về bộ phim sẽ ra mắt cuối năm nay là Hồng Hải Hành Động của đạo diễn Lâm Siêu Hiền. Phim kể về một đơn vị gồm có 8 người di tản cư dân Trung Quốc khỏi một nước Cộng hòa Bắc Phi giữa lúc xảy ra một cuộc đảo chính.

Trailer thứ 2 của bộ phim Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) vừa được tung ra, hé lộ những tình tiết vô cùng gay cấn khiến người xem không khỏi háo hức. Toàn bộ trailer dài 2 phút với đoạn mở đầu là cảnh tượng hùng vĩ của xứ sở giàu có Wakanda và người anh hùng T’Challa do Chadwick Boseman thủ vai. T’Challa sẽ đứng trước lựa chọn vị vua cai trị đất nước như thế nào, việc anh trở thành huyền thoại Black Panther sẽ ra sao? Hãy cùng Moveek chờ xem nhé!

Bom tấn Justice League sắp tới vẫn sẽ giữ những yếu tố cổ điển làm nên sự nổi tiếng của các siêu anh hùng từ trước đến giờ nhưng đồng thời cũng thêm vào nhiều yếu tố sang tạo khác. Điển hình là Barry Allen a.k.a The Flash sẽ là sinh viên thay vì cảnh sát pháp y như trong nguyên tác.

Thor: Ragnarok sẽ được khởi chiếu từ ngày 27.10 với những cảnh quay công phu, dàn diễn viên chất lượng cùng với những tình tiết hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ là bom tấn mới công phá phòng vé trong thời gian sắp tới.