Tám Phim | Số 8 - 50 Sắc Thái tung trailer phần 3, Jun Phạm đóng vai chính phim Tết 2018

Video - Trailer · SarahTran ·

Các nhà làm phim Hollywood đã thu về gần $4 tỷ, trong đó Warner Bros. là hãng phim có doanh thu cao nhất mùa hè năm nay.

Mở đầu bản tin lần này, chúng ta hãy cùng nhìn lại mùa hè điện ảnh vừa qua. Các nhà làm phim Hollywood đã thu về gần $4 tỷ, trong đó Warner Bros. là hãng phim có doanh thu cao nhất mùa hè năm nay.

Mặc cho nhiều phản ứng trái chiều, Kingsman: The Golden Circle vẫn thu về $39 triệu tại thị trường nội địa và đang chễm chệ ở vị trí đầu của bảng xếp hạng những phim ăn khách nhất tuần vừa qua. Hy vọng là bộ phim này sẽ làm cho thị trường Bắc Mỹ phần nào khởi sắc và mở màn hoành tráng cho mùa phim cuối năm 2017.

Dành cho những fans hâm mộ của thể loại phim tình cảm, 50 Sắc Thái phần 3 vừa mới tung ra trailer, hé lộ cái kết đẹp đẽ dành cho Annatasia và Christian Grey. Khác với những phần trước, phần phim này sẽ có một vài cảnh hành động, điển hình là cảnh rượt đuổi khi Anna lái xe một mình và màn đấu súng của Christian Grey.

Trong bản tin điện ảnh nước nhà, Ngô Thanh Vân vừa mới đóng máy phim Về Quê Ăn Tết sau tác phẩm Cô Ba Sài Gòn. Sau nhiều vai phụ, cuối cùng thì Jun Phạm cũng đã được vai chính trong Về Quê Ăn Tết. Anh sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất luôn khát khao một cái Tết đầy ý nghĩa trên chuyến hành trình từ Sài Gòn về Cà Mau. Ngoài ra, anh còn tham gia với vai trò biên kịch cùng với Nguyễn Hoàng Anh.

Về Quê Ăn Tết sẽ ra mắt vào dịp Tết Mậu Tuất.