Tân Vua Hài Kịch có lặp lại thành công 20 năm cho Châu Tinh Trì?

Tin điện ảnh · Maii ·

Vua Hài Kịch đã rất thành công, vậy còn Tân Vua Hài Kịch?

Sau dịp Tết Nguyên Đán 2018 không có phim của Châu Tinh Trì để giải trí thì năm nay, Vua làng hài Châu Á đã sẵn sàng trở lại với Tân Vua Hài Kịch vào Mồng 1 Tết Kỷ Hợi 2019.

Đúng tròn 20 năm về trước, Vua Hài Kịch phần đầu tiên do Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đóng chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Châu Tinh Trì. Chuyện phim theo chân chàng diễn viên quần chúng Doãn Thiên Sầu (Châu Tinh Trì) với niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghiệp diễn nhưng thường gặp nhiều chông gai, để rồi anh gặp gỡ và phải lòng nàng vũ nữ Liễu Phiêu Phiêu (Trương Bá Chi), từ đó dần thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình.

Tân Vua Hài Kịch được xem là quyết định liều lĩnh của Châu Tinh Trì bởi bản gốc 20 năm trước vốn đã rất thành công và khán giả tự hỏi liệu ông đã cạn ý tưởng, cố gắng tìm về hào quang cũ. Tuy nhiên, theo Châu Tinh Trì thì ông làm Tân Vua Hài Kịch nhằm chứng minh rằng mình chưa hết thời, dốc tâm mang siêu phẩm 20 năm trước của mình trở lại hoành tráng hơn nữa.

Phim cũng có sự tham gia của Vương Bảo Cường (Lạc Lối Ở Thái Lan, Thám Tử Phố Tàu 1 và 2), Ngạc Bác (quán quân Ngã Vi Hí Kịch Cuồng) thay thế cho Trương Bá Chi, hứa hẹn sẽ tạo nên điểm sáng mới mẻ trong Tân Vua Hài Kịch.

Ngạc Bác sẽ tái hiện lại chính cuộc đời của Vua làng hài Châu Tinh Trì, cũng như con đường gian truân, nỗ lực hết mình, thậm chí là làm trái lời bố mẹ, bỏ mặc mọi chê bai của đồng nghiệp chỉ vì ước mơ diễn xuất. Theo những gì Châu Tinh Trì khẳng định, chữ “Tân” trong Tân Vua Hài Kịch sẽ quyết định tất cả trong lần trở lại này của mình.

Tân Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì sẽ chạm trán Trạng Quỳnh của Đức Thịnh vào Mồng 1 Tết Nguyên Đán năm nay.