Tập đầu Season 8 The Walking Dead sẽ có hàng tá pha hành động kịch tính

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Chỉ đạo sản xuất đã không hề ngần ngại chia sẻ về suy nghĩ của cô cũng như những hứa hẹn sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú trong tập phim sắp ra mắt này.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa thôi, The Walking Dead sẽ quay trở lại cùng Season 8 và tập phim thứ 100 của toàn bộ series . Đây là cột mốc có ý nghĩa rất quan trọng đối với đoàn làm phim cũng như các fan hâm mộ đã gắn bó với bộ phim này trong suốt 7 năm. Vì vậy, nhà đồng chỉ đạo sản xuất của bộ phim - Denise Huth đã không hề ngần ngại chia sẻ với tạp chí Entertainment Weekly về suy nghĩ của cô cũng như những hứa hẹn sẽ khiến người xem cảm thấy thích thú trong tập phim sắp ra mắt này.

EW:  Vậy là tập phim thứ 100 chuẩn bị được ra mắt rồi, điều này có ý nghĩa gì đối với cô và đoàn làm phim ?

Denise Huth: Cảm giác với tôi khá kỳ lạ. Lúc mới bắt đầu, chúng tôi không nghĩ rằng sẽ có một ngày chạm đến cột mốc 100 tập. Hồi đấy, đó vẫn là một mục tiêu khá xa vời và khó có thể mơ tới, chúng tôi cũng chỉ dám mong nó có thể kéo dài được ít nhất 2 mùa. Nhưng giờ thì quả là một lời khen ngợi lớn cho chúng tôi khi mỗi năm, cốt truyện và bộ phim này ngày một tiến xa. Năm nay, điều đó càng quan trọng hơn khi tập mở đầu Season 8 tình cờ lại là tập thứ 100 luôn, quả là một màn trở lại đáng hào hứng. Bầu không khí trên phim trường của tập này rất nhộn nhịp, tất cả mọi người đều ngập tràn năng lượng, trái ngược 180 độ so với tập đầu Season 7 năm ngoái. Nếu như mở đầu đó khá tàn bạo và bi kịch thì năm nay, mở đầu sẽ rất kịch tính.

EW: Từ khi nào mà các bạn nhận ra tập thứ 100 cũng chính là tập đầu Season 8 luôn?

Denise Huth:  Khoảng giữa Season 6 là lúc chúng tôi nhận ra điều đó. Tuy nhiên, điều này nói chung sẽ không ảnh hưởng đến cốt truyện. Dù tôi khá chắc là showrunner Scott Gimple đã có ý định đó khi viết kịch bản của tập phim. Tuy nhiên, cứ thế đi theo cốt truyện hiện tại, khi mà cuộc chiến tranh nổ ra, con số 100 quả thật rất thích hợp. Số mệnh đã mỉm cười với chúng tôi khi cho chúng tôi đúng cốt truyện này vào đúng lúc tập 100 diễn ra.

EW: Andrew Lincoln (Rick), Norman Reedus (Daryl), Lennie James (Morgan) và một số người khác đã thành thật chia sẻ về những khó khăn khi quay mùa trước do các nhân vật đều bị chia tách và phải chịu sự đày đọa của Negan. Tuy nhiên, bây giờ khi mà cốt truyện đã bước vào cuộc chiến “All Out War” chống lại kẻ thù, cảm giác của đoàn làm phim có vui không?

Denise Huth: Ôi trời, so với năm ngoái thì cảm giác đúng là đối lập như ngày và đêm vậy. Tất cả mọi người đều trở lại phim trường và vô cùng hào hứng. Những tập phim sắp tới sẽ rất hoành tráng. Rất nhiều công sức được đặt vào đó, chúng tôi đã làm việc miệt mài nhất từ trước tới nay. Bầu không khí tràn ngập sôi động vì giờ các nhân vật không còn bị đặt vào tình cảnh tối tăm, suy sụp nữa. Việc quay mùa phim năm ngoái thực sự rất khó khăn, đối với dàn diễn viên, đối với đoàn làm phim, đối với tất cả chúng tôi. Dù sao đó vẫn là phần cần thiết của câu chuyện, phải trải qua đau khổ thì bây giờ mới được bù đắp và thỏa mãn. Chúng tôi đã có thể cho cuộc chiến xảy ra ngay tại tập 3 hoặc 4 của Season 7, tuy nhiên như vậy sẽ không còn cảm giác phải vượt qua một quãng đường chông gai để tới được hiện tại nữa. Vậy nên mùa phim này sẽ thật tuyệt.
Nguồn năng lượng khi tất cả diễn viên được tụ họp cùng nhau thật tuyệt vời. Đối với vài người trong số đó, đây có lẽ là một trong những dịp đầu tiên họ được làm việc với nhau sau một năm bị chia cắt. Thật hào hứng khi được chứng kiến sự kết hợp giữa dàn nhân vật cũ với những nhân vật mới, cùng sẻ chia và đương đầu với khó khăn sắp tới. Quả là một mở đầu đầy hào hứng cho mùa phim này.

EW: Cô có lo lắng về việc cứ với đà này, phim sẽ bắt kịp diễn biến của truyện tranh và diễn ra song song với nó không?

Denise Huth: Với những gì Scott và tổ biên kịch đang làm thì cũng chưa biết được đâu. Tôi không nghĩ là sẽ có lúc phim hoàn toàn bắt kịp truyện. Robert Kirkman chắc sẽ vẫn đi trước chúng tôi, hơn nữa Scott cũng thích lồng ghép những gì không có trong truyện vào. Vậy nên dựa theo truyện, chúng tôi sẽ vẫn biết trước con đường mà mình sẽ theo, nhưng bên cạnh đó Scott cũng đưa vào những chi tiết không có trong truyện, chẳng hạn như bãi rác và hội The Scavengers vậy, kết hợp những chi tiết mới này với cốt truyện có sẵn của Robert. Lúc nào cũng có người hỏi tôi rằng phim định kéo dài đến chừng nào. Tôi chịu chưa biết được. Robert cũng chưa có ý định kết thúc bộ truyện, nên chắc cũng còn lâu chúng tôi mới phải lo về việc bắt kịp ông ấy.

EW: Mặc dù không được tiết lộ gì về tình tiết của tập đầu Season 8, nhưng cô có thể cho khán giả một vài mô tả về nó không?

Denise Huth: Sẽ có hàng tá những pha hành động. Vô cùng kịch tính. Và tôi nghĩ nó sẽ khiến người xem thực sự hài lòng. Bản thân tôi, với tư cách như một fan bộ phim, khi đọc kịch bản của tập đầu này, tôi như thể muốn kêu lên: “Ôiii. Không thể chờ thêm được nữa! Sẽ thật tuyệt lắm đây!”. Sẽ không uổng công chờ đợi cho tập thứ 100 này đâu. 

Nguồn: Entertainment Weekly