Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc 3 gây thất vọng tại phòng vé

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc không nhận được phản hồi tích cực, nhiều cư dân mạng đã để lại đánh giá 1 sao trên trang Douban chính thức của bộ phim, gọi bộ phim là một mớ hỗn độn và không hài hước tẹo nào.

Là phiên bản chuyển thể thứ 8 của bộ phim kinh điển Tây Du Ký kể từ khi Châu Tinh Trì bắt đầu trào lưu này trong bộ phim Tây Du Ký Mối Tình Ngoại Truyện năm 2013, Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc là phần 3 của chuỗi 3 phần Tây Du Ký do Trịnh Bảo Thụy cầm trịch, và Quách Phú Thành vào vai Tôn Đại Thánh.

Khán giả có lẽ cảm thấy bộ phim buồn chán, và mệt mỏi với câu chuyện được kể, Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc đã không phá được kỷ lục khi ra mắt trong dịp Tết nguyên đán vừa rồi, sau ba ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 500 triệu nhân dân tệ, đây không phải con số nhỏ, nhưng với một phim với mức đầu tư sản xuất là 550 triệu nhân dân tệ, thì nó ít nhất phải thu về 1 tỷ nhân dân tệ để hoàn vốn.

Trong khoảng thời gian cuối tháng hai, bộ phim gặp một số trở ngại khi phải cạnh tranh với nhiều bom tấn khác là Operation Red Sea, Detective Chinatown Vol. 2, Monster Hunt 2 và Boonie Bears: The Big Shrink.

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc không nhận được phản hồi tích cực, nhiều cư dân mạng đã để lại đánh giá 1 sao trên trang Douban chính thức của bộ phim, gọi bộ phim là một mớ hỗn độn và không hài hước tẹo nào. Dù có sự góp mặt của dàn diễn viên ngôi sao như Phùng Thiệu Phong, đặc biệt là nàng hoa đán Triệu Lệ Dĩnh cùng các diễn viên khách mời Lưu Đào, Lâm Chí Linh, bộ phim vẫn thất bại. Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh không hợp với vai nữ vương của Nữ Nhi Quốc, họ cho rằng cô không toát ra được khí chất quyền lực của người đứng đầu một đất nước. Bộ phim đã quá tập trung vào chuyện tình thiếu thuyết phục giữa Đường Tăng và nữ vương Nữ Nhi Quốc hơn những nhân vật khác là các đồ đệ của Đường Tam Tạng. Sự xuất hiện đặc biệt của Lương Vịnh Kỳ trong vai quân sư của Triệu Lệ Dĩnh bị chê tơi tả, người xem cho rằng tạo hình của cô quá giống nữ hoàng đỏ trong bộ phim Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên 2010.

Thật khó để hình dung Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc chính xác thuộc thể loại phim gì, bộ phim có sự chăm chút về đồ họa, nhưng lại chẳng hài hước cũng chẳng lãng mạn. Cái kết của bộ phim làm người xem thất vọng. Những ai đang mong đợi được chứng kiến những màn diệt trừ yêu ma hấp dẫn của thầy trò Đường Tăng sẽ vô cùng thất vọng.

Nguồn: Jaynestars